Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Miley Cyrus xấu xí nhất 2009

Ngôi sao tuổi teen của “Hannah Montana” vừa được bình chọn là người có ảnh hưởng tồi tệ nhất trong làng giải trí năm qua.

Miley Cyrus xấu xí nhất 2009

Ngôi sao tuổi teen của “Hannah Montana” vừa được bình chọn là người có ảnh hưởng tồi tệ nhất trong làng giải trí năm qua.

Cuộc bình chọn do trang web jsyk.com tổ chức. Theo đó, nữ diễn viên kiêm ca sĩ 17 tuổi qua mặt cả Britney Spears và tay rapper Kayne West với vụ tai tiếng khiến nhiều sao phải giận dữ lên tiếng, để chiếm vị trí số 1 trong danh sách. Miley nhận được 42% số phiếu bầu chọn và phần lớn đối tượng độc giả của trang web này (9/-15 tuổi) đều không tán thành cách hành xử của cô bạn trong thời gian qua.

Miley Cyrus xấu xí nhất 2009

Không có lý do cụ thể giải thích cho việc dành cho Miley danh hiệu "Sao xấu xí nhất năm 2009" nhưng nhìn lại những gì đã qua, có thể thấy ngôi sao Disney không ít lần gây scandal. Đầu tiên là vụ Miley bị buộc tội phân biệt chủng tộc với người Mỹ gốc Á - kết quả là cô bạn phải lên tiếng xin lỗi cộng đường người châu Á ở Mỹ, sau đó tới màn múa cột rất người lớn tại lễ trao giải Teen Choice, những tấm hình khá nhạy cảm chụp trong tư thế khêu gợi, chưa kể chuyện tình yêu ồn ào dù cô nàng vẫn còn là teen girl và cả vai diễn mới nhất trong Sex and the city (Chuyện ấy là chuyện nhỏ)…

Mới đây, Miley còn bị “dính” tin đồn nhiễm cúm H1N1. Thông tin này bắt nguồn từ sự cố Miley bất ngờ rời khỏi sân khấu một chương trình ca nhạc ở Salt Lake City hôm 29/9. Ngay sau đó, bạn diễn của cô nàng trong Hannah Montana, Cody Linley, do hiểu nhầm, vội vã phát biểu trên Reelz Channel: “Miley đang rất ốm. Cô ấy không thể trình diễn được. Hôm sau, Miley nói với tôi rằng cô ấy bị nhiễm cúm H1N1”.

Đại diện cho ngôi sao được rất nhiều teen ưa thích đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Và lý do khiến Miley không đủ sức biểu diễn chỉ là: “Tôi rất mệt mỏi vì bị đau họng. Nhưng giờ thì đã khá hơn rất nhiều” - cô bạn thổ lộ.

Sao có ảnh hưởng xấu nhất 2009

Miley Cyrus - 42%
Britney Spears - 27%
Kanye West - 19%
Vanessa Hudgens - 9%
Shia LaBeouf - 3%

Sao có ảnh hưởng tốt nhất 2009

Selena Gomez - 30%
Taylor Swift - 28%
Nick Jonas - 17%
Emma Watson - 13%
Justin Bieber- 12%

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo JSYK

Bạn có thể quan tâm