Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Miley Cyrus tơ tưởng tình cũ

Ngôi sao của "Hannah Montanna" khẳng định trong cô vẫn nguyên vẹn những tình cảm với Nick Jonas nhưng chuyện tái hợp lại là... "nhiệm vụ bất khả thi".

Miley Cyrus tơ tưởng tình cũ

Ngôi sao của "Hannah Montanna" khẳng định trong cô vẫn nguyên vẹn những tình cảm với Nick Jonas nhưng chuyện tái hợp lại là... "nhiệm vụ bất khả thi".

Miley và Nick thuở hạnh phúc

Công chúa Disney Channel cùng ban nhạc Jonas Brothers

Miley Cyrus, hiện đang hẹn hò cùng chàng người mẫu đồ lót Justin Gaston, đã viết trên blog Twitter của mình rằng: "Người ta làm tôi buồn khi nói những người từng yêu nhau chẳng thể tiếp tục làm bạn, bởi tôi xin nói với các bạn rằng chúng tôi chính là những đôi bạn thân".

"Justin và Nick đều là những anh chàng tuyệt vời và họ rất có ý nghĩa đối với tôi. Tôi yêu cả hai người đó và họ đều là những điều sâu đậm trong trái tim tôi".

"Nick rất dễ thương. Anh ấy đã chạm vào trái tim nhiều người bằng âm nhạc nhưng ngoài tài năng, anh ấy còn có cả một trái tim. Tình yêu với âm nhạc khiến chúng tôi duy trì được tình bạn thân thiết và tôi không thấy có vấn đề gì với việc Nick sẽ là bạn thân mãi mãi của tôi".

Sau khi hết lời ngợi ca người tình cũ, cô diễn viên, ca sĩ 16 tuổi bắt đầu chuyển sang... tán dương Justin - anh chàng hơn cô chừng 4 tuổi và họ mới bắt đầu hẹn hò được vài tháng.

Phút ngọt ngào của Miley và Justin

Miley nói: "Justin là anh chàng tuyệt vời! Anh ấy luôn làm tôi cười và có một trái tim bằng vàng".

Tuần trước, có nguồn tin khẳng định Miley đang khao khát quay lại cùng Nick. Cô nàng thậm chí thường xuyên tới thăm nhà người tình cũ. Miley và Nick bắt đầu thân thiết với nhau sau khi cô cùng Jonas Brother thu âm chung một ca khúc mang tên Pass It On.

Năm 2007, khi Miley và Nick chia tay, cô đã viết ca khúc 7 Things I Hate About You để... kể xấu người tình!

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm