Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Miley Cyrus suýt chết!

Một thiếu niên 16 tuổi vừa chứng minh cho cả thế giới thấy: Không phải ai cũng thích Miley Cyrus/Hannah Montana và tour ca nhạc Best of Both World.

Miley Cyrus suýt chết!

(Zing) - Một thiếu niên 16 tuổi vừa chứng minh cho cả thế giới thấy: Không phải ai cũng thích Miley Cyrus/Hannah Montana và tour ca nhạc Best of Both World.

Miley Cyrus suýt chết!

Không phải ai cũng thích Hannah Montana/Miley Cyrus!

Theo tin từ FBI, cậu ta đã lên kế hoạch cướp máy bay và tự mình tiến hành vụ cảm tử: đâm thẳng máy bay vào sân khấu nơi diễn ra chương trình biểu diễn của ngôi sao tuổi teen đang rất được yêu thích Miley Cyrus.

Cậu ta đã bị bắt giữ ngay lập tức sau khi lên máy bay ở Nashville từ Los Angeles. Đích đến là Louisiana, nơi buổi biểu diễn của Miley diễn ra vào tối thứ sáu tuần trước. Danh tính cậu thiếu niên vẫn chưa được tiết lộ.

Miley Cyrus suýt chết!

Miley Cyrus trong một buổi biểu diễn Best of Both World: Suýt nữa thì có một vụ đứng tim!

FBI cho biết: "Kế hoạch của cậu thiếu niên này là cướp một chiếc máy bay và sẽ hành động như một kẻ liều chết. Cậu ta thực sự bộc lộ ý định sẽ chết ở Louisiana. Rõ ràng cậu ta cũng đã có vé tuyến bay này."

Trong túi xách của cậu thiếu niên, cảnh sát tìm thấy còng tay, một loại dây thừng và cuộn băng dính đa chức năng. Có khả năng cậu ta sẽ phải chịu sự buộc tội ở cấp Liên bang.

mixh

Theo CNN

Bài liên quan 

>> Teen girl quyền lực nhất Hollywood

>> Miley Cyrus: Quá hot

>> Miley Cyrus khoe dáng

>> Miley Cyrus: Xem ảo hay hơn... coi thật

>> Hội chứng Hannah Montana

>> Miley Cyrus: Bận rộn đi tour

>> Ảnh gây sốc của Miley Cyrus

Theo CNN

Bạn có thể quan tâm