Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Miley Cyrus quảng cáo bao cao su

Nhãn hiệu bao cao su LifeStyle vừa đề nghị khoản tiền 1 triệu đô cho ngôi sao 15 tuổi để trở thành gương mặt đại diện mới nhất.

Miley Cyrus quảng cáo bao cao su

(Zing) - Nhãn hiệu bao cao su LifeStyle vừa đề nghị khoản tiền 1 triệu đô cho ngôi sao 15 tuổi để trở thành gương mặt đại diện mới nhất.

Miley Cyrus quảng cáo bao cao su

Miley Cyrus mới đây đã bày tỏ mong ước chỉ sex khi nào thực sự kết hôn. Tuyên bố này của nữ diễn viên Hannah Montana đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Phó Chủ tịch LifeStyle Condom, Carol Carrozza.

Bà cho biết: "Nền văn hóa pop đang chứng tỏ một điều: ngày nay, teen đã tỏ ra sẵn sàng hơn bao giờ hết để bàn về chủ đề sex. Nhiều báo cáo gần đây cho thấy cứ 1 trong số 4 teen girl bị mắc bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục và càng ngày càng có nhiều cô bé mang bầu từ khi còn rất trẻ. Chúng tôi tin rằng trong hoàn cảnh này, Miley là một người có ảnh hưởng tích cực và cô ấy là lựa chọn hợp lý để truyền tải thông điệp tình dục an toàn của chúng tôi đến teen Mỹ."

Miley Cyrus quảng cáo bao cao su

Miley có ảnh hưởng rất lớn tới teen.

Trong buổi phỏng vấn với Ryan Searcrest trên sóng phát thanh KIIS-FM, Miley cũng thổ lộ về hình ảnh người đàn ông trong mơ của mình. Cô bạn thừa nhận rằng một chàng trai 16 tuổi giống như Chris Martin của ban nhạc Coldplay, cao lớn và có làn da rám nắng sẽ hoàn toàn chinh phục được mình. Tuy nhiên, mẹ của Miley lại không nghĩ như con gái. "Mẹ không thích khẩu vị đàn ông của tôi. Mẹ nói gu đàn ông của tôi thật khủng khiếp."

Theo nguồn tin mới nhất, Miley Cyrus có thể nói lời chi tay với seri truyền hình Hannah Montana sau ba năm gắn bó. "Chúng tôi đang nghĩ tới việc đây sẽ là những tập phim cuối cùng. Đã có rất nhiều tập phim được hoàn thành trong ba năm qua. Những người khác thường chỉ làm 16 tập phim trong một năm nhưng chúng tôi đã kết thúc 30 tập."

Trong khi đó, người đại diện của Miley lảng tránh đưa ra bất kỳ bình luận nào.

huyền nguyễn

Theo Celeb

Theo Celeb

Bạn có thể quan tâm