Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Miley Cyrus: Quá hot

Tour lưu diễn kéo dài ba tháng mang tên Best of Both Worlds của ngôi sao Hannah Montana đã đến New York.

Miley Cyrus: Quá hot

(Zing) - Tour lưu diễn kéo dài ba tháng mang tên Best of Both Worlds của ngôi sao Hannah Montana đã đến New York.

Miley Cyrus: Quá hot

Miley Cyrus (phải) và bạn tại New York hôm chủ nhật vừa qua.

Cùng với bạn bè, Miley Cyrus đã có một buổi tối chủ nhật thư giãn ở Georgetown. Diện một chiếc váy đỏ cực kỳ bắt mắt, thần tượng tuổi teen cố gắng giữ mọi thứ không trở nên quá ầm ỹ trên đường tới Morton Steakhouse. Tuy nhiên, ngôi sao 16 tuổi vẫn được chào đón bởi rất nhiều fan cuồng nhiệt.

Miley Cyrus: Quá hot Miley Cyrus: Quá hot

Miley Cyrus: Quá hot Miley Cyrus: Quá hot

Miley Cyrus: Quá hot Miley Cyrus: Quá hot

Miley Cyrus: Quá hot Miley Cyrus: Quá hot

Miley Cyrus: Quá hot Miley Cyrus: Quá hot

Miley Cyrus: Quá hot Miley Cyrus: Quá hot

Trước buổi biểu diễn của Miley Cyrus vào tối hôm qua, phóng viên Scott Monroe của tờ Washington Post đã đưa ra những thống kê hết sức thú vị về chuyến lưu diễn kỷ lục Best of Both Worlds.

* Vé bán tại hầu hết các điểm dừng chân của Miley đều hết veo chỉ trong vài phút đồng hồ. Những người bán lại vé đòi mức giá hơn 1000 đô trong khi giá trị thực của vé chỉ là 66 đô.

* Nếu bạn chào thua trước mức giá khủng khiếp này, hãy yên tâm vì một bộ phim 3-D về chuyến lưu diễn của Miley Cyrus sẽ ra mắt vào ngày 01/02 với giá vé chỉ là 15 đô.

Miley Cyrus: Quá hot

* Một teen Texas 6 tuổi đã viết bài mô tả cái chết của cha mình trong cuộc chiến Iraq đã giành giải thưởng là vé đến xem chương trình biểu diễn vào ngày 09/01. Bài viết đó hóa ra không có thực. Mẹ cô bé cho biết: "Chúng tôi đã làm bài văn đó và đó là cách chúng tôi làm để thắng cuộc. Chúng tôi đã làm bất cứ điều gì để có thể chiến thắng."

* Trong khi đó, ba cô gái cùng mẹ đã rất hào phóng tặng vé đến xem buổi biểu diễn ở Cleveland, Ohio hôm 03/01cho hai bạn gái khác bị bệnh ung thư và chấn thương não nghiêm trọng.

* Một phần tiền bán vé được trích ra để giúp đỡ những trẻ em bị bệnh. Mỗi đôla thu về từ tiền bán một chiếc vé sẽ được quyên góp cho trung tâm điều trị và nghiên cứu y tế mang tên City of Hope ở Duarte, California. Số tiền ước tính lên tới 500000 đô.

Miley Cyrus: Quá hot

* Miley đã tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 vào ngày 23 tháng 11 tại Nashville, Tennessee. Buổi trình diễn đã kết thúc với màn song ca của Miley và cha, Billy Ray Cyrus bài hát Ready, Set, Don"t Go.

* Màn trình diễn của Miley được hỗ trợ các ban nhạc và vũ công, trong đó có nhóm Jonas Brothers. Một vị khách mời đặc biệt khác cho chương trình hôm 25-31/01 vẫn chưa được tiết lộ.

Miley Cyrus: Quá hot

* Chiếc áo phông Hannah Montana giá 30 đô và lịch trình tuor giá 20 đô là những mặt hàng bán chạy nhất trong các buổi biểu diễn.

* Album Hannah Montana đã bán được hơn 3,2 triệu bản tính riêng ở mỹ và hơn 4 triệu bản trên toàn thế giới.

Clip bài hát Ready, Set, Don"t Go do Miley Cyrus và cha trình diễn

mixh

Theo CG

Bài liên quan

>> Miley Cyrus: Bận rộn đi tour

>> Ảnh gây sốc của Miley Cyrus

Theo CG

Bạn có thể quan tâm