Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Miley Cyrus để lộ hình xăm

Ngôi sao tuổi teen của Disney vô tình để lộ hình xăm mới ngay bên dưới gò bồng đảo khi đang đi nghỉ ở Miami hôm 3/12.

Miley Cyrus để lộ hình xăm

Ngôi sao tuổi teen của Disney vô tình để lộ hình xăm mới ngay bên dưới gò bồng đảo khi đang đi nghỉ ở Miami hôm 3/12.

Hình xăm đó là dòng chữ “Just breathe” (hãy hít thở), được phát hiện khi Miley diện bikini mát mẻ, nằm phơi nắng bên bể bơi ở khu resort Fontainebleau. Miley xăm dòng chữ này để tưởng nhớ Vanessa, một người bạn đã chết vì bệnh xơ nang năm 2007 khi mới 12 tuổi. “Just breathe” cũng chính là tuyên ngôn của Tổ chức phòng chống bệnh xơ nang.

Miley Cyrus xăm hình dưới ngực trái

Hình xăm nhỏ xíu bên dưới ngực trái Miley

Tuy nhiên, hình xăm mới làm dấy lên nhiều tranh cãi quanh việc Miley liệu đã đủ tuổi hợp pháp để xăm mình. Pháp luật Mỹ nói chung cấm trẻ em dưới 18 tuổi xăm trổ nhưng một số bang cho phép thiếu niên ở độ tuổi trẻ hơn làm việc này với điều kiện có sự đồng thuận từ phía cha mẹ.

Ngoài Miley, các thành viên khác trong gia đình Cyrus cũng từng chọn xăm hình để trang trí cơ thể. Mẹ cô nàng 17 tuổi, bà Tish Cyrus đã xăm hình đôi cánh thiên thần phía sau lưng. Còn anh trai Trace Cyrus cũng tiết lộ đã bao phủ toàn bộ phần thân trên bằng hình xăm. “Tôi mất hai ngày liền để hoàn thành tác phẩm này”, Trace thổ lộ trên trang cá nhân hôm 2/12. “Cả phần người trên đầy ắp hình xăm, trông rất tuyệt”.

Mới đây, poster chính thức của The last song - bộ phim với Miley thủ vai chính đã ra mắt. Trên nền màu dịu dàng, lãng mạn của một buổi hoàng hôn trên biển, nổi bật hình ảnh Miley và bạn diễn Liam Hemsworth. Bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của tác giả Nicholas Sparks nổi tiếng với The NotebookA walk to remember.

Poster The last song_Miley Cyrus

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo People

Bạn có thể quan tâm