Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Miley Cyrus 'đá' người tình

Hannah Montana nói lời chia tay với bạn trai Justin Gaston ngay trước khi bắt đầu dự án phim mới "The Last Song".

Miley Cyrus ''đá'' người tình

Hannah Montana nói lời chia tay với bạn trai Justin Gaston ngay trước khi bắt đầu dự án phim mới "The Last Song".

Miley Cyrus và Justin Gaston đã chính thức chia tay.

Tựa đề bộ phim (tạm dịch Niệm khúc cuối) thật tình cờ lại có vẻ trùng hợp với tâm trạng hiện tại của Miley. Cô nàng và bạn trai là người mẫu đã quyết định “đường ai nấy đi” sau thời gian dài luôn gắn bó bên nhau.

Hồi tuần trước, Miley còn hớn hở khoe trên trang cá nhân về bài hát mới mà cô vừa bắt đầu sáng tác. “Trái tim em như vỡ thành đôi. Và tất cả là vì anh…” Nhưng chính lời hát lại là lời chia tay cho mối tình giữa hai người.

Miley Cyrus và Justin Gaston ngày còn thân mật.

Thực tế, Miley và Justin đã không còn quấn quýt với nhau. Cô bạn 16 tuổi bận rộn với lịch quay phim mới, với dự án thiết kế thời trang giá rẻ cho Wal-Mart, “bù đầu” chuẩn bị cho việc ra mắt Hannah Montana phần mới và đặc biệt là khởi động tour lưu diễn vào tháng 9 tới.

“Anh ấy cũng có những việc cần làm của riêng mình”. Miley thổ lộ với tạp chí Us Weekly khi tham gia lễ hội carnival dành cho sao làm từ thiện ở California hôm chủ nhật vừa qua. “Và tôi cũng có rất nhiều việc phải tập trung hoàn thành”.

Miley Cyrus biểu diễn tại lễ hội carnival dành cho sao mang tên "A Time For Heroes".

Trên trang cá nhân, chàng người mẫu 20 tuổi tỏ ra khá đau buồn với việc chia tay cô người yêu nổi tiếng. “Chưa bao giờ tôi trải qua khoảng thời gian khủng khiếp này”.

Trong khi đó, Miley vẫn vui vẻ nhắc tới các dự án đầy hứa hẹn. “Tôi cảm thấy rất háo hức khi nhận dự án phim mới này. Đó sẽ là một bộ phim tuyệt vời. Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với truyền hình nhưng điện ảnh mới là đích đến của tôi trong tương lai”.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Us Weekly

Bạn có thể quan tâm