Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Miley Cyrus chỉ có 300 đô tiêu vặt mỗi tháng

Dù đã là ngôi sao nhưng Miley cũng có những sở thích rất đáng yêu của một cô bé.

Miley Cyrus chỉ có 300 đô tiêu vặt mỗi tháng

Dù đã là ngôi sao nhưng Miley cũng có những sở thích rất đáng yêu của một cô bé.

Thành công từ show truyền hình nhiều tập Hannah Montana và những ca khúc sôi động, vừa tự ghi tên mình vào top 20 ngôi sao dưới 20 tuổi giàu có và thành công nhất tại đại lộ Hollywood của Forbes, tưởng như Miley Cyrus là một ngôi sao “không thể với tới”. Nhưng nhìn xem, có một Miley rất đời thường phải làm bài tập và rửa bát hàng ngày…như teen chúng ta vậy! Hãy cùng khám phá những bí mật giản dị của một Miley đằng sau sân khấu nhé!

Một cô nàng rất yêu động vật

Hình ảnh mới nhất của Miley khi cô ra ngoài cùng cún cưng Sophie

Miley Cyrus sinh ra tại Franklin, Tennessee - một vùng ngoai ô của Nashville, Mỹ. Lớn lên ở trang trại, từ bé Miley đã rất yêu động vật. Cô có rất nhiều vật nuôi, gồm ngựa, chó, mèo, cá và gà, nhưng như những bé gái khác lớn lên ở trang trại, Miley thích nhất là ngựa, ngồi tết đuôi ngựa và được cưỡi ngựa cùng cha Billy. Khi chuyển từ Nashville tới Los Angeles, cô phải để lại những con vật yêu quý như bảy con ngựa, ba chú chó và hai con mèo. Miley tâm sự việc phải rời xa những chú ngựa là điều làm cô thấy buồn và khó thích ứng nhất.

Cô công chúa nhỏ của gia đình

Mặc dù đã là một ngôi sao nổi tiếng nhưng Miley Cyrus vẫn là một cô bé con, vẫn thích được ngủ cùng ba, mẹ và được chơi đùa với họ như ngày cô còn bé. Cô đã tâm sự trên tạp chí Glamor : “Tôi thường vào phòng ngủ của ba mẹ và ôm lấy mẹ tôi, rồi ba sẽ cho tôi cưỡi trên lưng ba... Thực sự tôi biết một đứa trẻ 16 tuổi sẽ làm gì nhưng tôi thì thích sống đúng là mình”. Cô cũng chia sẻ : “Tôi vô cùng yêu quý gia đình mình. Họ là nguồn động viên, chỗ dựa và cũng là niềm tin cho tôi mỗi khi cuộc sống trở nên khó khăn”.

Luôn dành thời gian rảnh rỗi để vui chơi cùng gia đình

Dù là một diễn viên nổi tiếng, một ngôi sao ca nhạc với những bộ cánh thời trang rực rỡ và những buổi trình diễn trước hàng vạn người hâm mộ, nhưng Miley cũng có những sở thích và thói quen như rất nhiều cô bé tuổi teen khác vậy. Thích ăn nước sốt cà chua, nghiện đồ ăn nhanh, thích đi xe đạp lòng vòng và hâm mộ Britney, bạn đã thấy điểm nào giống mình chưa? Cô bạn nổi tiếng này còn không thích tiệc tùng nữa, vì “Tôi thấy thật ích kỷ khi lúc nào cũng tới những chốn tiệc tùng, nhất là khi bạn có em nhỏ. Tôi có một cô em gái 9 tuổi và tôi không muốn khi em tôi tới trường mọi người lấy điều đó ra để trêu chọc cô bé”.

Ngoài ra, dù đã rất nổi tiếng nhưng ở nhà Miley vẫn phải làm bài tập và rửa bát hàng ngày, đi Nhà thờ vào mỗi sáng chủ nhật. Bố Billy không bao giờ để Miley chìm trong cái hào nhoáng của thế giới showbiz. Đó cũng là lí do vì sao dù kiếm được hàng triệu đôla một năm, Miley vẫn chỉ nhận được 300$ tiền tiêu vặt/tháng.

Hay cười và rất thân thiện

Ít ai biết được rằng tên thật của Miley là Destiny Hope. Bố Billy và mẹ Tish đặt tên như vậy vì mong muốn con gái mình có thể hoàn thành mọi thứ một cách hoàn hảo nhất. Vì từ khi còn nhỏ cô bé đã thường trực nụ cười rất rạng rỡ trên môi nên bố mẹ mới đặt cho nick name là Miley. Tới tháng 03/2008 cô chính thức đổi tên thành Miley Cyrus.

Luôn nở nụ cười rạng rỡ, dù là khi còn bé…

…hay đã lớn…

Đúng như cái tên, Miley rất thân thiện với fan của mình. Khi được hỏi xin chữ kí, dù đang rất bận hay mệt mỏi, Miley vẫn cười rất tươi và hỏi “What’s your name?” để kí tặng. Đây cũng là một trong số những lí do mà các fan của Miley luôn tự hào khi nói về thần tượng của mình, điểm thân thiện 10/10 nhé!

HỒNG NHUNG

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm