Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Miley Cyrus: Britney mới?

Nổi tiếng từ rất sớm và sở hữu 14 triệu đô khi mới 15 tuổi, không ít người băn khoăn liệu Miley có trở thành một Britney Spears mới?

Miley Cyrus: Britney mới?

(Zing) - Nổi tiếng từ rất sớm và sở hữu 14 triệu đô khi mới 15 tuổi, không ít người băn khoăn liệu Miley có trở thành một Britney Spears mới?

Miley Cyrus: Britney mới?

Hai công chúa tóc vàng Miley Cyrus và Britney Spears.

Giờ đây, dường như tất cả các sao teen đều được đem ra so sánh với Brit. Và cô bạn tóc vàng xinh xắn của Hannah Montana cũng không phải ngoại lệ.

Cả hai đều sinh ra và lớn lên trong những gia đình luôn tin tưởng tuyệt đối vào Chúa tại miền Nam nước Mỹ: Miley ở Nashville, Tennessee; còn Brit đến từ Louisiana. Cha mẹ Miley và Brit đều ủng hộ con gái mình gia nhập làng giải trí từ khi còn nhỏ.

Miley Cyrus: Britney mới?

Miley tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Doc khi mới 9 tuổi.

Hai công chúa teen đều gây dựng hình ảnh thần tượng của mình nhờ sự trợ giúp của gã khổng lồ Disney: Miley nổi lên sau seri truyền hình Hannah Montana trên Disney Channel và Brit tỏa sáng từ Câu lạc bộ Chuột Mickey.

Clip một cảnh trong phim truyền hình Hannah Montana

Cùng ở độ tuổi 11 tuổi, Brit giành được một vị trí trong Mickey Mouse Club và Miley cũng nhận được vai diễn Hannah Montana.

Với ca khúc Baby One More Time, cô nàng 16 tuổi Britney Spears nổi danh trên toàn thế giới. Cũng ở tầm tuổi 15-16, Miley Cyrus khẳng định mình là teen girl quyền lực nhất Hollywood và nhanh chóng làm say mê dân teen khắp nơi.

Miley Cyrus: Britney mới?

Ai cũng thích Miley Cyrus!

Tuy nhiên, Britney Spears giờ đây đang suy sụp. Còn Miley Cyrus, cho tới thời điểm này, vẫn đang vững bước.

“Mình biết là chuyện gì cũng có thể xảy ra.” Miley thổ lộ. “Nhưng mình luôn gần gũi với bạn bè và gia đình, những người sẽ luôn ủng hộ và giúp đỡ mình. 

Miley Cyrus: Britney mới?

Miley và cha cũng là bạn diễn trên phim.

Một trong những người bạn của Miley, Jamie Lynn Spears, em gái Brit lại đang mang bầu khi vừa tròn 16.

“Khi lần đầu tiên mình nghe nói bạn ấy có bầu, mình đã khóc. Mình cảm thấy choáng váng bởi Jamie là bạn mình và mình không hề muốn cuộc sống của bạn ấy phải xáo trộn. Nhưng bây giờ, Jamie đã thấy rất hào hứng với đứa trẻ bất chấp những khó khăn trước mặt. Mình thấy vui cho bạn ấy vì bạn ấy không hối tiếc với quyết định của mình.”

Miley Cyrus: Britney mới?

Em gái Brit cũng là một người bạn của Miley.

Ba Billy Ray và mẹ Tish cũng có ảnh hưởng rất lớn tới lối sống hiện tại của cô con gái cưng. Khi Miley được nhận vai Hannah Montana hai năm trước, cả gia đình đã chuyển tới Los Angeles.

Và mặc dù tạp chí Forbes công bố thu nhập năm ngoái của Miley lên tới 3,5 triệu đô nhưng mỗi tháng, cô bạn này chỉ được ba mẹ cho 300 đô để tiêu xài.

Miley Cyrus: Britney mới?

Ba mẹ luôn là chỗ dựa cho mình!

Không ai có thể ở bên cạnh bạn 100% trừ ba mẹ và gia đình thân yêu. Họ đã đem lại nền tảng vững chắc cho thành công của mình.”

Ít nhất là trong tương lai gần, không ai nghĩ Miley sẽ là một Britney mới cho dù “bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.”

mixh

Theo Daily Mail

Bài liên quan

>> Miley Cyrus

>> Miley Cyrus xinh tươi

>> Mama của sao teen

>> Miley: Khoảnh khắc cha và con

>> Bạn có thích Hannah Montana?

>> Miley Cyrus đổi tên

>> Teen girl quyền lực nhất Hollywood

>> Miley Cyrus suýt chết!

>> Hội chứng Hannah Montana

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm