Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Miley Cyrus bán vé đêm sinh nhật

Mặc dù tới 23/11 Miley Cyrus mới chính thức bước sang tuổi 16 nhưng kế hoạch cho ngày sinh ngọt ngào đã được chuẩn bị.

Miley Cyrus bán vé đêm sinh nhật

(Zing) - Mặc dù tới 23/11 Miley Cyrus mới chính thức bước sang tuổi 16 nhưng kế hoạch cho ngày sinh ngọt ngào đã được chuẩn bị.

Miley Cyrus bán vé đêm sinh nhật

Ngôi sao tuổi teen quyết định sẽ bán một lượng vé hạn chế với giá 250 đô cho những ai muốn tham dự buổi lễ đặc biệt này. Việc bán vé bắt đầu vào 30/8 và toàn bộ số tiền thu được sẽ dành cho mục đích từ thiện.

Được biết tiệc sinh nhật tuổi 16 của Miley diễn ra tại công viên Disneyland ở California cùng với một màn bắn pháo hoa hoành tráng. Cô nàng Hannah Montana hứa hẹn: "Đây sẽ là đêm bốc lửa và cực kỳ ấn tượng. Sẽ có nhiều hơn 7 điều mà tôi thích. Tôi hi vọng chúng ta sẽ có khoảng thời gian tuyệt diệu."

Miley Cyrus bán vé đêm sinh nhật

Khách mời cho tiệc sinh nhật này là các thành viên Youth Service America - tổ chức từ thiện chuyên giúp đỡ những người từ 5-25 tuổi. "Chỉ có một thế giới thôi và chúng ta cần quan tâm đến." Miley thổ lộ.

Vào ngày chủ nhật 15/10, Miley cũng sẽ đủ tuổi để tự lái xe. Vì vậy, món quà mong mỏi lớn nhất trong ngày sinh của Miley chính là một chiếc xe hơi. "Tất nhiên là một chiếc ô tô." Miley hớn hở cho biết. "Và tôi sẽ thông báo khi nào tôi lái xe ra phố để các bạn biết đường mà tránh nhé."

huyền nguyễn

Theo People/Us

Theo People/Us

Bạn có thể quan tâm