Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Miley Cyrus bán quần áo giá rẻ

Ngôi sao 16 tuổi tài năng của " Hannah Montana " vừa quyết định sẽ trình làng bộ sưu tập thời trang với giá chưa đến 20 đô mỗi mặt hàng vào tháng 8 tới.

Miley Cyrus bán quần áo giá rẻ

Ngôi sao 16 tuổi tài năng của "Hannah Montana" vừa quyết định sẽ trình làng bộ sưu tập thời trang với giá chưa đến 20 đô mỗi mặt hàng vào tháng 8 tới.

Lấy cảm hứng từ chính những trang phục thường ngày của cô bạn xinh đẹp, các thiết kế trong bộ sưu tập sẽ được bày bán tại hệ thống siêu thị Walmart.

Với lượng fan khổng lồ, bộ sưu tập thời trang của Miley hứa hẹn sẽ rất đắt khách.

Miley hào hứng cho biết: "Tôi rất thích sáng tạo vẻ ngoài giúp bộc lộ cá tính, khẳng định cái "tôi" của mỗi người. Được hợp tác với nhà thiết kế Max Azria và hãng thời trang danh tiếng BCGB là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi rất háo hức mong chờ ngày ra mắt bộ sưu tập".

Được biết giá bán của mỗi bộ quần áo, phụ kiện thời trang như giày, túi... chưa đến 20 đô.

Mới đây, Miley Cyrus cũng chính thức thông báo về lịch trình tour diễn Bắc Mỹ của mình. 45 buổi biểu diễn bắt đầu vào 14/9 ở Portland, tiểu bang Oregon và kết thúc tại Miami vào 2/12.

Miley tiếp tục bận rộn với tour lưu diễn Bắc Mỹ vào tháng 9 tới.

Với giá 40-80 đô, vé sẽ được bán rộng rãi vào 13/6. Miley "cảnh báo" fan hãy chuẩn bị tinh thần bởi cô bạn hứa hẹn đây sẽ là "tour diễn mê hoặc nhất trong lịch sử!".

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Celeb

Bạn có thể quan tâm