Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Miley bị chỉ trích vì keo kiệt

Cô bạn 16 tuổi của “Hannah Montana” khiến nhân viên một nhà hàng ở New York giận dữ khi không chịu boa cho họ.

Miley bị chỉ trích vì keo kiệt

Cô bạn 16 tuổi của “Hannah Montana” khiến nhân viên một nhà hàng ở New York giận dữ khi không chịu boa cho họ.

Ngôi sao Disney, từng bỏ túi 25 triệu đô hồi năm ngoái, trả 70 đô mua đồ ăn cho mình và em gái Brandi tại Outback Steakhouse. Tuy nhiên, Miely lại không thèm boa tiền phục vụ cho nhân viên. Một nguồn tin tiết lộ: “Cô ấy lôi ra một phong bì đầy tiền và lấy 100 đô đưa cho người phục vụ. Nhưng sau đó, Miley lấy lại toàn bộ số tiền lẻ trả lại mà không có ý kiến gì”.

Người đại diện cho nữ ca sĩ kiêm diễn viên tuổi teen cho biết: “Miely không hề biết cô ấy nên boa cho nhân viên trừ khi vào ăn trong nhà hàng”.

Miley bị chỉ trích vì keo kiệt

Mới đây, Miley đã lên tiếng kêu gọi fan không nên sử dụng Internet quá nhiều. Việc này bắt nguồn từ chuyện cô bạn quyết định đóng cửa trang cá nhân trên Twitter. “Tôi xóa tài khoản Twitter chứ không phải bị hacker tấn công. Đây không phải thứ duy nhất mà tôi quyết định tạm ngưng. Tôi chỉ nghĩ rằng các bạn nhỏ trên khắp thế giới nên dành cho mình một kỳ nghỉ, thoát khỏi mọi ràng buộc tới Internet, mạng xã hội…”.

Trước tin đồn Miley bỏ Twitter vì bồ mới Liam Hemsworth, cô bạn khẳng định: “Liam là một người tuyệt vời. Anh ấy không bao giờ xúi tôi xóa tài khoản Twitter. Liam chỉ muốn giúp tôi nhận ra tôi đã phí phạm quá nhiều thời gian quý báu cho trang đó. Thực sự, tôi có rất ít thời giờ rảnh và tôi thực sự nên tranh thủ lúc không bận rộn với công việc để tận hưởng cuộc sống bên gia đình, bạn bè…”.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo FF

Bạn có thể quan tâm