Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Michael Jackson 'mê' Zac Efron

Ngôi sao 'High School Musical' đã gần như không thể thốt nên lời khi hay tin Michael Jackson chính là một trong những fan cuồng nhiệt của mình.

Michael Jackson "mê" Zac Efron

(Zing) - Ngôi sao "High School Musical" đã gần như không thể thốt nên lời khi hay tin Michael Jackson chính là một trong những fan cuồng nhiệt của mình.

>> Đấu giá ảnh Zac Efron tắm trần
>> Zac Efron hôn giỏi
>> Zac Efron mừng sinh nhật 21
>> Zac Efron sẽ đóng "Cướp biển 4"
>> Zac Efron sẽ nude?

Michael Jackson `mê` Zac Efron
Zac Efron và bạn diễn Corbin Bleu trong HSM3.

Bất ngờ hơn nữa khi chính ông vua nhạc pop đã gọi điện thoại chúc mừng thành công của Zac và seri HSM. Zac Efron thừa nhận rằng anh vẫn còn cảm thấy ngất ngây khi đạo diễn Kenny Ortega chuyển điện thoại cho anh và nói có người muốn nói chuyện.

"Tôi lúc nào cũng muốn được trò chuyện với Michael Jackson. Nhưng ngay khi Ortega đưa di động của ông ấy cho tôi, tôi gần như không thốt được câu nào. Jackson nói rằng rất thích High School Musical. Đó thực sự là động lực to lớn, sự khích lệ tuyệt vời dành cho tất cả chúng tôi."

Michael Jackson `mê` Zac Efron
Michael Jackson, bạn thân của đạo diễn Ortega rất thích High School Musical.

Bộ phim High School Musical 3: Senior Year hiện đang xếp thứ nhất bảng xếp hạng Top 10 phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ với doanh thu 42 triệu đô. Phim sẽ được trình chiếu tại Việt Nam vào 20/11.

huyền nguyễn

Theo FF

Theo FF

Bạn có thể quan tâm