Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Messi 'phớt lờ' Barca

Cầu thủ người Argentina, Lionel Messi khẳng định anh sẽ cùng các đồng đội tới Bắc Kinh dự Olympics, bất chấp sự phản đối của ban lãnh đạo Barcelona.

Messi "phớt lờ" Barca

(Zing) - Cầu thủ người Argentina, Lionel Messi khẳng định anh sẽ cùng các đồng đội tới Bắc Kinh dự Olympics, bất chấp sự phản đối của ban lãnh đạo Barcelona.

Messi `phớt lờ` Barca

Cách đây 4 năm, người dân Argentina đã được đón nhận niềm vui khi đội bóng con cưng của họ với những cầu thủ trẻ tài năng đã giành huy chương vàng Olympics tại Athens, Hy Lạp (Paraguay giành huy chương bạc, Italy nhận huy chương đồng.) Đội hình năm đó với sự góp mặt của Roberto Ayala, Gabriele Heinze, Javier Mascherano, Lucho Gonzalez, Javier Saviola và “Đôi giầy vàng” Carlos Tevez đã làm rạng danh đất nước Argentina.

Năm nay, hai cầu thủ đang thi đấu tại Premier League là Tevez và Mascherano sẽ có cơ hội bảo vệ tấm huy chương vàng mà 4 năm trước đây họ đã giành được. Sát cánh bên cạnh bộ đôi này sẽ là những cầu thủ đang chinh chiến tại La Liga như: Sergio Aguero, Gonzalo Higuain, Fernando Gago và Messi.

Trong danh sách các cầu thủ trên, trường hợp của Messi là rắc rối hơn cả. Mùa giải vừa qua, Barcelona chỉ giành được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ phải thi đấu vòng sơ loại Champions League. Đáng tiếc là đúng thời gian này lại diễn ra Olympics Bắc Kinh. Messi là một trong những cầu thủ trụ cột của đội bóng xứ Catalan, nên đương nhiên ban lãnh đạo đội bóng không muốn anh tới Bắc Kinh cùng các đồng đội trong đội tuyển Argentina.

Trong khi đó, bản thân Messi lại rất muốn được thực hiện nghĩa vụ trong màu áo của đội tuyển quốc gia:

“Tôi sẽ tham dự Olympics cho dù có bất cứ điều gì xảy ra đi nữa. Quả thực tôi không biết sẽ phải giải quyết vấn đề này như thế nào. Tuy nhiên có một điều chắc chắn là tôi sẽ có mặt tại Bắc Kinh trong màu áo Argentina.”

T.Lâm

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm