Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Messi chắc chắn sẽ dự Olympic

Liên đoàn bóng đá Argentina tự tin vào khả năng họ sẽ đưa Lionel Messi tới Trung Quốc, cho dù Barcelona luôn cố giữ cầu thủ của mình.

Messi chắc chắn sẽ dự Olympic

(Zing) - Liên đoàn bóng đá Argentina tự tin vào khả năng họ sẽ đưa Lionel Messi tới Trung Quốc, cho dù Barcelona luôn cố giữ cầu thủ của mình.

Messi chắc chắn sẽ dự Olympic

Barca không thể ngăn cản Messi dự Olympics

HLV trưởng đội tuyển Olympic Argentina, Sergio Batista cho rằng các điều luật của FIFA đang đứng về phía họ, và hi vọng Messi sẽ tập trung cùng các đồng đội trong vòng một tuần nữa, đúng như kế hoạch mà ban lãnh đạo đội bóng đã đưa ra.

“Theo các điều luật mà FIFA đưa ra, chắc chắn Barca phải để Messi tham dự Olympics cùng đội tuyển quốc gia,” Batista cho hay.

“Liên đoàn bóng đá Argentina đã khẳng định với tôi là cậu ấy sẽ có mặt tập trung đúng thời hạn, nên tôi chẳng có gì phải lo lắng cả. Tất nhiên, Messi sẽ khoác lên mình màu áo đội tuyển quốc gia Argentina thi đấu tại Bắc Kinh.”

Tuần trước FIFA đã thông báo đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ phải “nhả” Messi để anh về tham dự Olympics cùng đội tuyển quốc gia, nhưng báo chí Argentina cũng như Tây Ban Nha lại cho biết Barca sẽ giữ cầu thủ của mình tới cùng vì vào thời điểm đó họ sẽ phải thi đấu vòng sơ loại Champions League.

“Barcelona đặt quá nhiều sức ép lên vai Messi. Tôi cũng hiểu và thông cảm cho họ bởi Messi là một trong những cầu thủ có tầm quan trọng bậc nhất tại đội bóng này.”

Tin liên quan:

>> Bồ Messi "hot" với bikini nạm ngọc

>> Messi mơ về Ý

>> Messi "phớt lờ" Barca

T.LÂM

Theo Reuters

Theo Reuters

Bạn có thể quan tâm