Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Mẹ Robinho bênh con trai

Theo bà, trước khi thị trường đóng cửa, Robinho không hề biết Man City sẽ là CLB phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng với bản hợp đồng 32,5 triệu bảng.

Mẹ Robinho bênh con trai

(Zing) – Theo bà, trước khi thị trường đóng cửa, Robinho không hề biết Man City sẽ là CLB phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng với bản hợp đồng 32,5 triệu bảng.

Mẹ Robinho bênh con trai
Trong vài ngày qua, Robinho luôn là tâm điểm của báo giới bởi vụ chuyển nhượng cao giá và đầy bất ngờ. (Ảnh: Getty)

Ngôi sao người Brazil từng toàn tâm toàn ý gia nhập Chelsea, nhưng cuối cùng lại khiến làng túc cầu thế giới sửng sốt khi ký hợp đồng với nửa xanh thành Man.

Quyết định này khiến không ít người chỉ trích Robinho vì đã âm thầm quay lưng với The Blues - đội bóng kiên trì theo đuổi anh suốt thời gian qua, và cho rằng "Robin nhỏ bé" sẽ không thể tỏa sáng với một đội hình như Man City.

Nhưng ngay cả mẹ Robinho, bà Marina de Souza, cũng hoàn toàn bất ngờ. Bà nói với tờ Daily Mirror: “Tôi không nghĩ bản thân Robinho biết chuyện gì đang xảy ra lúc ấy. Nhưng nếu con đường này là tốt nhất với thằng bé thì có sao đâu! Tôi chỉ mong Robinho sẽ hạnh phúc trên đất Anh. Chúng tôi vẫn chưa biết nó sẽ sống ở đâu. Cha Robinho và tôi không định đến đó sống cùng con.”

Mẹ Robinho bênh con trai
Chính mẹ Robinho, một người rất sát sao với những bước tiến của con trai, cũng bất ngờ về bản hợp đồng mới.

Với bản hợp đồng dài 4 năm, cựu binh 24 tuổi của Real đã đồng ý dấn thân vào “cuộc cách mạng” do các đại gia tập đoàn Abu Dhabi United dẫn đầu và sẽ sát cánh cùng các đồng hương như Elano và Jo tại giải Ngoại hạng.

Cầu thủ có tên đầy đủ là Robson de Souza cho biết: “Từ bạn bè của mình tại đây, tôi nghĩ Man City là một CLB lớn. HLV Mark Hughes sẽ giúp tôi ghi nhiều bàn thắng hơn cho đội nhà. Ông ấy từng là một danh thủ mà!”

Trợ lý riêng của Robinho còn nói thêm: “Chính Robinho cũng ngạc nhiên. Mọi chuyện diễn ra nhanh đến chóng mặt!”

Tin liên quan:

>> Robinho "trả đũa" Pele

>> Robinho đi tập bằng... trực thăng

>> Pele: "Robinho lẩn thẩn rồi!"

>> Robinho – Số 10 hoàn hảo của Man City

>> Vì sao Robinho gia nhập Man "xanh"?

>> Xem Robinho trổ tài

Ty

Theo Dailymail

Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm