Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Mascherano lấy HCV làm quà tặng

Tiền vệ Javier Mascherano của Argentina sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình để giành món quà đặc biệt cho HLV Benitez.

Mascherano lấy HCV làm quà tặng

(Zing) - Tiền vệ Javier Mascherano của Argentina sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình để giành món quà đặc biệt cho HLV Benitez.

Hiện tại Argentina đang thi đấu rất thành công và có rất nhiều cơ hội để bước lên bục cao nhất tại Olympic Bắc Kinh năm nay. “Các vũ công Tango” chỉ còn cách tấm huy chương vàng môn bóng đá nam Thế vận hội một trận đấu mà thôi.

Nhìn cái cách mà Argentina đả bại Brazil tới 3-0, tất cả các fan hâm mộ đều tin rằng đội bóng Nam Mỹ sẽ vượt qua Nigeria trong trận chung kết để bảo vệ thành công tấm huy chương mà họ đã giành được cách đây 4 năm ở Athens.

Mascherano lấy HCV làm quà tặng
Mascherano đang bay cao cùng O.Argentina

Mascherano là một trong những thành viên thi đấu tốt nhất của Argentina tính đến thời điểm này. Chàng tiền vệ của Liverpool đang rất háo hức chờ đợi trận đánh lớn vào ngày mai. Anh hi vọng mình cùng đồng đội sẽ tiếp tục đem về niềm vui cho các cổ động viên nhà. Để có được thành công cùng đội tuyển Argentina, Mascherano hẳn không thể quên ơn HLV của Liverpool Rafael Benitez.

Trước khi Olympic chính thức diễn ra, đã có một “cuộc chiến” giữa các CLB và các đội tuyển quốc gia về việc để cầu thủ tham dự Thế vận hội. Tòa án thể thao đã phân xử và kết luận là các CLB có quyền giữ chân các trụ cột của mình, bởi Olympic không nằm trong danh sách các giải đấu của FIFA. Tuy nhiên, HLV Rafael Benitez vẫn để Mascherano trở về thi đấu cho Argentina đúng theo ý muốn của cầu thủ này.

Chính vì sự rộng lượng của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, mà Mascherano đang rất muốn giành tấm huy chương vàng để làm quà cho người thầy của mình: “Nếu chúng tôi giành chiến thắng, tôi xin dâng tặng thành công này cho HLV Benitez. Ông ấy là một người vô cùng quan trọng trong cuộc đời tôi, tôi ước gì mùa giải năm nay mình có thể giúp Liverpool giành một danh hiệu cao quý”.

T.LÂM

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm