Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
1.467 kết quả phù hợp
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Từ tổng kho Saigon Co.op tại trung tâm phân phối Bình Dương, 2 container hàng nhãn riêng Co.op Select sẽ được xuất kho, tiến thẳng vào thị trường Mỹ.
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
Danh sách đủ các món "phải thử" từ những thương hiệu đồ ăn, thức uống nổi tiếng khiến hội sành ăn hào hứng.
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
Bà Nguyễn Thị Hoài An, PGD Sở Du lịch Đà Nẵng, cho hay trong 9 tháng đầu năm, TP đón hơn 151.000 lượt khách Ấn Độ, chiếm 43% trong tổng số khách Ấn Độ đến Việt Nam.
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
Không chỉ sở hữu vị trí đẹp tại cửa ngõ TP.HCM, TP Thuận An còn được xem là điểm đến lý tưởng cho người dân TP.HCM và khu vực lân cận với nhiều lựa chọn nhà ở giá hợp lý.
ShopeeFood tháng 10 bùng nổ với loạt sự kiện hấp dẫn như “9.10 ShopeeFood Mart”, “10.10 ShopeeFood x MONO - Khao siêu tiệc thương hiệu”, “20.10 ShopeeFood - Vạn deal yêu thương”.
Khu đô thị Đông Nam (Đắk Lắk) được đầu tư 232 tỷ đồng, nhiều năm vẫn chưa hoàn thiện hạ tầng. Theo Thanh tra tỉnh Đắk Lắk, chủ đầu tư đã chuyển nhượng 404 lô đất trái quy định.
Tập đoàn Daewon và Lotte Mart đang có kế hoạch xây dựng các tòa nhà gắn với khu trung tâm thương mại, đầu tư phát triển chuỗi siêu thị lớn tại TP Quy Nhơn, Bình Định.
Thị trường bất động sản giáp ranh TP.HCM chứng kiến làn sóng dịch chuyển nhờ lợi thế kết nối vào trung tâm (quận 1) chỉ trên dưới 10 km, thậm chí gần hơn nhiều quận nội thành.
Ngoài vị thế hiếm có, tiện ích nội - ngoại khu thỏa chất sống thời thượng và “thủy mạch” dồi dào, giới tinh anh còn quan tâm yếu tố thiết kế, quản lý - vận hành khi chọn nhà.
Saigon Co.op phối hợp chính quyền các tỉnh thành phía Bắc có hệ thống Co.opmart và Co.op Food trú đóng, để điều tiết và bình ổn giá nhu yếu phẩm, cung ứng cho bà con.
Circle K đang áp đảo thị trường bán lẻ tiện lợi tại Việt Nam với 464 cửa hàng trên khắp cả nước. Đây cũng là một trong số ít chuỗi ghi nhận lãi ròng.
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Lực lượng quản lý thị trường tại các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão số 3 đang tăng cường kiểm tra thị trường nhằm ngăn chặn kịp thời các hành vi đầu cơ, găm hàng để trục lợi.
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Ông Trump nói với tổ chức phi lợi nhuận bảo thủ rằng con gái ông đáng lẽ phải là đại sứ Liên Hợp Quốc và "những nhà lãnh đạo xuất chúng nhất" đều đến từ Scotland giống như mẹ ông.