Sầu riêng Musang King, Black Thorn rớt giá
Một số loại sầu riêng đắt đỏ như Black Thorn hay Musang King hiện đã giảm khoảng 25-50% so với thời điểm mới xuất hiện tại Việt Nam.
1.467 kết quả phù hợp
Một số loại sầu riêng đắt đỏ như Black Thorn hay Musang King hiện đã giảm khoảng 25-50% so với thời điểm mới xuất hiện tại Việt Nam.
Bất động sản bán lẻ Việt Nam đang là "miếng bánh" lớn, hấp dẫn không ít "đại gia" trong và ngoài nước cùng tham chiến. Trong đó, mỗi doanh nghiệp theo đuổi một chiến lược riêng.
Công nghệ và nghệ thuật khơi nguồn sáng tạo, hỗ trợ tôn vinh những tác phẩm kỹ thuật số thông qua công nghệ TV OLED đến từ LG tại triển lãm “Khai phóng kỷ nguyên đa tuyệt đỉnh”.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Hải Đông (22 tuổi) bắt đầu sưu tập đồ chơi trong "hộp mù" từ tháng 8 năm ngoái. Đến nay, số tiền Gen Z chi cho niềm đam mê đã lên đến hơn 50 triệu đồng và chưa dừng lại.
Ngày 10/7, ShopeeFood tổ chức “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng và Đối tác ShopeeFood 2024”, mang đến nhiều thông tin về việc áp dụng AI vào thị trường gọi món trực tuyến ở Việt Nam.
Giá thịt heo ở chợ và siêu thị đều tăng so với cùng kỳ và so với hồi đầu năm do giá heo hơi tăng cao, chạm mốc 70.000 đồng/kg.
Chúng chỉ là những tấm thẻ in hình các nhân vật game, anime. Nhưng các buổi livestream mở hộp hấp dẫn không kém gì cá cược, cờ bạc, mang đến cho người xem cảm giác hồi hộp và bất ngờ khó lường.
Trong ngày hội “ShopeeFood 7.7 - ShopeeFood x MONO khao - Ăn hết mọi miền”, khách hàng sẽ được tận hưởng chuỗi ưu đãi như deal 0 đồng, freeship và giảm 50% trên Mart.
Không chỉ đầy đủ thực phẩm tươi sống như trái cây, rau củ, thịt, cá... ShopeeFood Mart còn có loạt danh mục thực phẩm chế biến sẵn chất lượng, uy tín và có giá cả phải chăng.
Chương trình mở bán đặc biệt 8 tác phẩm xuất sắc từ vòng 1 trong cuộc thi sáng tác “Đậm tình Việt Nam” của Orion diễn ra tại 4 địa điểm được chỉ định với số lượng có hạn.
Bạn có thể biến ngôi nhà thành sân vận động thu nhỏ với loạt bí quyết mở tiệc “tiếp lửa” mùa EURO.
Lotte Mart Gò Vấp không chỉ là điểm đến mua sắm lý tưởng, mà còn là thiên đường hấp dẫn dành cho các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc.
Với chủ đề “Đánh bại ô nhiễm nhựa,” Chiến dịch “Clean up Viet Nam - lần 6” đã thu hút hơn 500 cán bộ, đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên và người dân tham gia hưởng ứng.
Pop Mart - thương hiệu đồ chơi hàng hiệu nổi tiếng thế giới - chính thức ra mắt cửa hàng tại không gian đậm tính nghệ thuật Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng).
Labubu là món art toy hình chú thỏ lông được Lisa (BlackPink), Phương Ly sử dụng. Phụ kiện túi xách yêu thích của các tín đồ thời trang hiện đã cháy hàng khắp thế giới.
Lotte Việt Nam đang triển khai tháo dỡ phần diện tích 491 m2 xây không phép tại siêu thị Lotte quận 7 (TP.HCM) và cam kết sẽ thực hiện xong trước ngày 31/5.
Thực khách liên tục chỉ trích các nhà hàng thịt nướng bán samgyeopsal quá nhiều mỡ trong một tháng qua. Giờ đây, cửa hàng bách hóa trở thành mục tiêu tiếp theo.
Trong khi các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, TP.HCM không có sự thay đổi về tổng diện tích lấp đầy, thì các địa điểm ở quận 7, TP Thủ Đức lại đạt nhiều giao dịch thuê lớn.
TVP Food lan tỏa hương vị bánh mì thơm ngon, thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam - lần 2.