Kể từ đầu năm, sắc đỏ phủ sóng khắp các sàn diễn thời trang và những sự kiện, lễ trao giải đình đám, để lại ấn tượng khó phai trong giới mộ điệu.
179 kết quả phù hợp
Kể từ đầu năm, sắc đỏ phủ sóng khắp các sàn diễn thời trang và những sự kiện, lễ trao giải đình đám, để lại ấn tượng khó phai trong giới mộ điệu.
Tuyên ngôn thời trang của Rihanna tại Super Bowl
Diện một bộ trang phục biểu diễn màu đỏ rực rỡ đến từ thương hiệu Loewe, Rihanna tự tin khoe bụng bầu, trở thành biểu tượng thời trang tại sân khấu Super Bowl.
Những mùi hương sẽ hot năm 2023
Theo chuyên gia, 2023 sẽ chứng kiến sự lên ngôi của những hương thơm nồng nàn và có phần táo bạo với công thức tự nhiên, thân thiện với môi trường.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Khoảnh khắc để ngực trần tạo nên năm của Bella Hadid
Tên tuổi của Bella Hadid phủ sóng trên mạng xã hội khi để ngực trần lên sàn diễn, liên tục góp mặt trong các show lớn. Nữ người mẫu đã có một năm thành công.
Những kiểu giày hoàn hảo cho quần jean
Sneakers trắng, Chelsea boots là hai cái tên được nhiều tín đồ ưa chuộng. Bên cạnh đó, làn sóng Y2K mang Chunky loafer cùng boots mũi vuông trở lại đường đua năm nay.
Mặc hở là thành công của Kim Kardashian
Những bộ đồ ôm sát cơ thể, để lộ đường cong gợi cảm của ngôi sao truyền hình thực tế trở thành niềm cảm hứng cho nhiều người.
Váy dài soán ngôi váy siêu ngắn
Trên sàn diễn thời trang, các nhà thiết kế đang tích cực lăng xê váy dáng dài. Điều này khiến mốt diện váy siêu ngắn không còn phổ biến.
Nicola Peltz dự show của Victoria Beckham và đang tính chuyện có con
Vợ Brooklyn Beckham còn tới tham dự, chúc mừng show diễn thành công của mẹ chồng sau nhiều tháng xa cách.
Những gì các cầu thủ thể hiện ở đời thường hiện cũng quan trọng như lúc họ biểu diễn trên sân cỏ. Điều này giúp họ được nhiều thương hiệu để mắt đến.
Người mẫu Leonardo DiCaprio theo đuổi đang mờ nhạt trên đường băng
Gigi Hadid trở nên mờ nhạt khi ít xuất hiện trên đường băng. Cô từng là một trong những gương mặt đắt show tại tuần lễ thời trang New York.
Áo polo nam có đang nhàm chán?
Nhiều nhà thiết kế đang nỗ lực đổi mới mẫu áo polo. Trong khi đó, kiểu dáng cổ điển bị đánh giá là nhàm chán.
Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của Hwasa
Nữ ca sĩ yêu thích những thiết kế trơn, bóng, có thể tạo nhiều kiểu như đeo chéo hoặc cầm tay.
Gucci, Balenciaga, Saint Laurent... đều bán những đôi giày có vết bẩn và cũ kỹ, thậm chí rách tả tơi.
Kanye West chiêu mộ nhà thiết kế của Nike cho Yeezy
Sau nửa thập kỷ làm việc tại hãng thể thao Mỹ, Nur Abbas đầu quân cho thương hiệu thời trang của Kanye West kết hợp với adidas.
Đồ hiệu, hàng xa xỉ đổ bộ thế giới ảo metaverse
Quần áo ảo được mua và bán dưới dạng tài sản tiền điện tử (NFT). Với xu hướng chi tiền thật vào thời trang kỹ thuật số, các nhà mốt nổi tiếng đang gia nhập cuộc chơi mới mẻ này.
Chi hàng chục triệu đồng sắm đồ hiệu vintage
Ngày càng có nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích mua sắm hàng hiệu vintage nhằm tiết kiệm, theo đuổi xu hướng thời trang bền vững.
Rick Owens từng không đánh giá cao các mối quan hệ hợp tác trong ngành thời trang. Tuy nhiên, mọi thứ đang dần thay đổi với ông.
Lý do một chiếc váy có giá 150.000 USD
Một thiết kế thuộc hàng cao cấp có thể được làm bởi 10 người thợ trong hơn 1.000 giờ. Ngoài ra, không phải thương hiệu nào cũng đạt vị thế cao cấp.
Váy cưới làm từ gương vỡ của cháu gái tỷ phú dầu mỏ
Váy cưới của Ivy Getty được thiết kế bởi John Galliano. Mẫu đầm được trang trí bằng những mảnh gương vỡ.