LABUBU khuấy đảo giới trẻ với sự kiện Wacky Mart Pop-up
Từ 5/9 đến 4/10, POP MART Việt Nam giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại Thiso Mall Sala (TP.HCM), thu hút hơn 4.000 lượt khách tham dự trong những ngày đầu tiên.
5.868 kết quả phù hợp
Từ 5/9 đến 4/10, POP MART Việt Nam giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại Thiso Mall Sala (TP.HCM), thu hút hơn 4.000 lượt khách tham dự trong những ngày đầu tiên.
Các cuộc biểu tình nổ ra ngay mùa cao điểm du lịch khiến lượng khách đến Nepal giảm 30%, hàng loạt đơn đặt phòng và tour trekking bị hủy.
Đồi Mâm Xôi, Móng Ngựa (Mù Cang Chải, Lào Cai) vào mùa lúa chín, thu hút hàng nghìn lượt khách check-in vào cuối tuần (13-14/9) tạo nên cảnh đông đúc, nhộn nhịp vui như trẩy hội.
Chuyến du lịch Trung Quốc của TikToker nhiều follow nhất thế giới Khaby Lame nhanh chóng thu hút sự chú ý rầm rộ của truyền thông địa phương và giới trẻ.
Thay vì chỉ mở vào cuối tuần, tour đêm ngắm thú đêm tại Thảo Cầm Viên được mở rộng tổ chức suốt tuần, giúp du khách khám phá thế giới động vật về đêm ngay giữa lòng TP.HCM.
Không ít người khoe “chiến tích” đã xem “Mưa đỏ” 2, 3, thậm chí 6 lần. Bên cạnh thời điểm ra mắt đắt giá, việc sở hữu yếu tố xem lại giúp phim tăng doanh thu chóng mặt.
Sau sự cố khách Tây mặc bikini trên đường từ thác Du Già về homestay, công ty du lịch đăng video xin lỗi, rút kinh nghiệm và quán triệt nhân viên tuân thủ quy tắc ứng xử văn minh.
Hội thảo “Để Khánh Hòa thành điểm đến xanh toàn diện của thế giới” quy tụ nhiều chuyên gia, doanh nghiệp, cơ quan quản lý cùng nhau bàn giải pháp phát triển du lịch bền vững.
Việt Nam cùng Nhật Bản dẫn đầu tăng trưởng du lịch quốc tế trong nửa đầu năm, góp phần đưa châu Á - Thái Bình Dương phục hồi gần bằng mức trước dịch.
Một nữ du khách nước ngoài mặc bikini ngồi sau xe máy di chuyển trên đường từ thác Du Già (Tuyên Quang) về homestay, tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.
AirAsia xác nhận đàm phán mua máy bay C919, có thể trở thành hãng nước ngoài đầu tiên đặt hàng mẫu máy bay này của Comac (Trung Quốc).
Đồng baht tăng giá kỷ lục 4 năm khiến Thái Lan lo ngại mất lợi thế du lịch mùa cao điểm, trong khi Việt Nam và Nhật Bản nổi lên như lựa chọn thay thế.
Sau 9 ngày, Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” đã đón hơn 6,5 triệu lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.
Chương trình “Bí ẩn trong tay - rinh ngay xế xịn” của VinFast bất ngờ mang đến cho khách hàng những phần thưởng giá trị tới hàng trăm triệu đồng.
Hãng hàng không Vietjet nhận giải thưởng “Xuất sắc về dịch vụ hàng không và trải nghiệm khách hàng” tại ET Leadership Excellence Awards 2025.
Triển lãm "80 năm hành trình độc lập - tự do - hạnh phúc" đã khép lại sau những ngày hoành tráng, để lại ấn tượng sâu sắc với cộng đồng Gunner.
Hiệu ứng từ bộ phim "Mưa đỏ" không chỉ lập kỷ lục phòng vé mà còn giúp du lịch Quảng Trị khởi sắc, hút khách đến Thành cổ, sân bay Tà Cơn, cầu Hiền Lương.
Cầu Hoàng Gia khánh thành, VinWonders Vũ Yên khai trương, Vincom Mega Mall chuẩn bị đón khách... mở ra cánh cửa cho nền kinh tế đêm và du lịch cao cấp tại Vinhomes Royal Island.
Khách Việt đến Thái Lan giảm mạnh trong 8 tháng đầu năm, trong khi nhiều thị trường Đông Nam Á cũng lao dốc, báo hiệu sức hút của “thiên đường du lịch” một thời đang dần nguội lạnh.
Ngành du lịch Thái Lan tung chiến lược mới để kéo du khách Trung Quốc quay trở lại, giữa bối cảnh nhóm khách này đang đổ xô đến các nước láng giềng.