Ra cổng trễ 2 phút, hành khách máy bay Ethiopia thoát chết
Người đàn ông Hy Lạp không bắt kịp chuyến bay số hiệu ET302 khởi hành lúc 8h35 ngày 10/3 đi Nairobi, may mắn không có mặt trên chiếc Boeing xấu số rơi vài phút sau khi cất cánh.
58 kết quả phù hợp
Người đàn ông Hy Lạp không bắt kịp chuyến bay số hiệu ET302 khởi hành lúc 8h35 ngày 10/3 đi Nairobi, may mắn không có mặt trên chiếc Boeing xấu số rơi vài phút sau khi cất cánh.
Với giá vé cạnh tranh, dịch vụ Bamboo Airways khiến khách tương đối hài lòng dù còn sạn. Chuyến bay của doanh nghiệp Việt mang trải nghiệm từ đơn vị cho thuê máy bay Thổ Nhĩ Kỳ.
5 sao là chứng nhận cao nhất mà công ty đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax trao cho các hãng bay đi đầu về cung cấp sản phẩm và dịch vụ.
Chị Nguyễn Thị Thu Hường, tiếp viên trưởng của Vietnam Airlines, kể về câu chuyện "trộm vặt", hay cái tính thích cầm nhầm đồ của một vài hành khách đi máy bay.
Cục Hàng không Việt Nam quyết định cấm bay 9 tháng đối với ông Lê Tuấn Hữu vì hành vi đe dọa sử dụng mìn trên chuyến bay từ Hà Nội đi Nha Trang.
Nhân viên y tế trên máy bay của hãng hàng không American Airlines kéo lê thi thể một nữ hành khách trong tình trạng bán khỏa thân trước sự chứng kiến của nhiều người.
Bạn sẽ ngon miệng hơn nếu dùng ở phía hàng ghế phía trước, nơi không gian yên tĩnh và không khí ẩm hơn.
Một trong những cơn ác mộng của người sợ đi máy bay là khi cánh cửa cabin bật mở, và tất cả bị cuốn ra ngoài không trung. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra trong thực tế?
Nhiều người thích chọn ngồi khu vực ghế phía đầu máy bay, nhưng tỷ lệ sống sót ở đó nếu gặp tai nạn không phải là cao nhất.
Tại một đất nước nọ, có hãng hàng không bỗng nhiên trở nên nổi tiếng vì slogan hoạt động "chẳng giống ai" và câu chuyện đối xử với hành khách cũng kỳ lạ không kém.
Sau sự cố thô bạo với bác sĩ gốc Việt David Dao, hãng hàng không United Airlines (UA) tiếp tục giữ hành lý của ông và vợ rồi mới gửi về địa chỉ phòng khám của họ.
Không chỉ vì hãng bán quá số ghế, mà có nhiều lý do khác khiến khách hàng có thể đối mặt với việc phải điều chuyển chuyến bay như trường hợp ông David Dao với hãng United Airlines.
Dịch vụ từ điển nổi tiếng thế giới Merriam-Webst đã có động thái lên án hãng hàng không của Mỹ.
Sau vụ kéo lê khách trên máy bay, hãng United Airlines đang hứng chịu sự mỉa mai của cư dân mạng qua phong trào đặt khẩu hiệu chế #NewUnitedAirlinesMottos.
Đoạn video mỉa mai United Airlnes được đài ABC sản xuất nhằm châm biếm vụ kéo lê khách hàng trên máy bay của hãng hàng không này.
Luật sư cho rằng với khả năng thắng kiện cao, bác sĩ David Dao có thể được bồi thường nhiều triệu USD, mức tiền đủ đảm bảo nhiều thế hệ gia đình ông sống tốt.
Giám đốc điều hành hãng United Airlines mới đây cho biết ông cảm thấy “xấu hổ” khi xem đoạn video về hành khách bị kéo lê và chảy máu trên chuyến bay của hãng này vào đêm 9/4.
Phi công nói nhảm trước chuyến bay, nữ phi hành đoàn mở cửa thoát hiểm, thái độ phục vụ không tốt... là những bê bối gắn liền với hãng hàng không United Airlines.
Người đàn ông được cho là một bác sĩ, bị lôi mạnh ra khỏi ghế ngồi và kéo lê trên sàn máy bay. Hành khách xung quanh tỏ ra rất bất ngờ.
Gác chân lên ghế khi ngủ, khóc lóc khi chia tay, mang theo cả gấu trúc là những trường hợp bá đạo mà nhiều hành khách chứng kiến khi đi máy bay.