Cầu treo kết bằng cỏ độc đáo thu hút du khách ở Peru
Bạn có dám bước qua chiếc cầu kết bằng cỏ, treo lơ lửng giữa vực sâu? Thuộc mạng lưới giao thông của đế chế Inca còn sót lại đến nay, cầu Q'eswachaka ở Peru rất đông khách tìm đến.
63 kết quả phù hợp
Cầu treo kết bằng cỏ độc đáo thu hút du khách ở Peru
Bạn có dám bước qua chiếc cầu kết bằng cỏ, treo lơ lửng giữa vực sâu? Thuộc mạng lưới giao thông của đế chế Inca còn sót lại đến nay, cầu Q'eswachaka ở Peru rất đông khách tìm đến.
Cận cảnh khu chợ phù thủy kỳ dị ở Bolivia
Mercado de las Brujas là khu chợ phù thủy nằm ở thủ đô La Paz của Bolivia. Nơi đây bày bán các nguyên liệu làm bùa chú như phôi thai lạc đà, kền kền hay ếch khô.
Vì sao Coca-Cola không có Giám đốc Marketing?
Coca-Cola đã chính thức xóa bỏ vị trí Giám đốc tiếp thị (Chief Marketing Officer-CMO), thay vào đó là Giám đốc phát triển (Chief Growth Officer-CGO).
Mọi hành trình đều về với con người
Sau hơn 10 năm kể từ cuốn du ký đầu tiên “Dặm đường lang thang”, Nguyễn Tập mới lại ra sách, và vẫn là du ký.
Hơn nửa tấn ma túy dán ảnh Messi bị bắt giữ
Không rõ động cơ nào khiến những kẻ buôn ma túy lại dán ảnh Messi lên các bọc cocain. Lượng cocain bị bắt giữ lên tới hơn 1,4 tấn, trong đó khoảng hơn nửa tấn dán ảnh Messi.
Ông hoàng ma tuý Pablo Escobar và cuộc đối đầu với pháp luật
Trong thời kỳ đỉnh cao, mỗi ngày, băng đảng Medellin giao dịch hơn 15 tấn ma tuý vào đất Mỹ. Chỉ tính riêng tiền mua dây thun cao su để buộc tiền mặt là hơn 1.000 USD mỗi tuần.
Coca-Cola bị kiện vì che giấu tác hại của đồ uống có đường
Coca-Cola và Hiệp hội đồ uống Mỹ vừa bị kiện hôm thứ tư 4/1 do các hành vi lừa dối người tiêu dùng liên quan đến tác hai của đồ uống có đường tới sức khỏe.
Những điều ít biết về Buffett và khối tài sản 70 tỷ USD
Năm 11 tuổi, Warren Buffett đã chơi cổ phiếu, đến 16 tuổi ông tích lũy được 53.000 USD. Hiện ông là người giàu thứ 2 thế giới với tài sản 70 tỷ USD, theo Forbes.
Giá trị thương hiệu Samsung tăng mạnh
Tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu năm 2016 của Samsung đạt 14%, bất chấp sự cố liên quan đến Galaxy Note 7 gần đây.
Coca, Pepsi kiếm hàng tỷ USD nhờ đủ chiêu trò marketing
Theo Business Insider, hai hãng nước giải khát lớn trên thế giới là Coca và Pepsi thu về hàng tỷ USD lợi nhuận mỗi năm phần lớn nhờ vào các chiêu trò marketing.
Cô gái Việt từ chối vị trí quản lý thương hiệu tại Google
Nhận được lời mời làm việc hấp dẫn tại Google nhưng Đỗ Thị Hoa từ chối và quyết tâm theo đuổi ước mơ của riêng mình.
Vợ chồng Ốc Thanh Vân đưa 3 con đi chơi dịp lễ
Sau những ngày làm việc vất vả, đại gia đình nữ diễn viên có ngày nghỉ lễ ý nghĩa bên nhau.
Văn Quyết dự giải phủi Hà Nội để duy trì phong độ
Bị treo giò 5 trận ở V.League vì án kỷ luật, Văn Quyết tham gia giải bóng đá phong trào hạng Nhất để duy trì thể lực và phong độ.
Nhiếp ảnh gia thời trang và biệt tài kể chuyện bằng hình ảnh
Ngày nay, mỗi bộ hình thời trang giống như một cuốn phim nhỏ, kể về cuộc sống thông qua ngôn ngữ hình ảnh đầy sức lôi cuốn.
Coca-Cola Việt Nam công bố chiến lược 'Một Thương Hiệu'
Vừa qua, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Trúc Nhân của MV “Thật bất ngờ” xuất hiện tại lễ công bố chiến lược tiếp thị toàn cầu mới với tên gọi “Một Thương Hiệu".
Nhà tuyển dụng nào được lòng người lao động nhất năm 2015?
Năm thứ 2 liên tiếp Vinamilk là nhà tuyển dụng được người lao động yêu thích nhất và có lượt bình chọn gần gấp đôi DN xếp thứ hai là Coca-Cola. LG Electronics là đơn vị đứng thứ 3.
Lễ hội trang trí sọ người để cầu may ở Bolivia
Những chiếc sọ người truyền qua nhiều thế hệ, hay lấy từ các ngôi mộ vô chủ được người Bolivia trang trí lộng lẫy để cầu mong may mắn và sự bảo vệ.
Chợ phù thủy độc đáo ở Bolivia
La Paz là thủ đô hành chính của Bolivia, hàng năm thu hút hàng trăm nghìn lượt khách du lịch nước ngoài bởi những cái nhất độc đáo trên thế giới.
5 diễn viên Việt 'rủ' con gái đóng chung phim
Kiều Trinh, Kiều Oanh và Hồng Vân đều có cơ hội kết hợp với con gái trên màn ảnh.
10 sản phẩm thất bại thảm hại của các thương hiệu nổi tiếng
Các thương hiệu nổi tiếng như Coca-Cola, Pepsi, Microsoft, Cosmopolitan... từng có những sản phẩm thất bại thảm hại do không hiểu rõ thị trường, kém nổi trội hoặc quá đắt.