Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Lưu Đức Hoa có bồ ở Paris?

Một số tờ báo Đài Loan đưa tin Lưu Đức Hoa đã đi mua sắm ở Paris với một “phụ nữ bí ẩn” trong dịp Tết âm lịch vừa qua.

Lưu Đức Hoa có bồ ở Paris?

(Zing) – Một số tờ báo Đài Loan đưa tin Lưu Đức Hoa đã đi mua sắm ở Paris với một “phụ nữ bí ẩn” trong dịp Tết âm lịch vừa qua.

Lưu Đức Hoa có bồ ở Paris?

Đời sống tình cảm của Lưu Đức Hoa luôn là câu hỏi lớn với các fan

Cuộc sống tình cảm của thần tượng số 1 Hồng Kông này luôn là câu hỏi lớn đối với fan hâm mộ bởi ngoài những tin đồn ra thì chưa bao giờ các fan được nghe thấy những xác nhận chính thức từ tài tử họ Lưu.

Và giờ đây những tin đồn lại tiếp tục rộ lên khi một số tờ báo Đài Loan đưa tin có nhân chứng trông thấy Andy ở Paris cùng với một “phụ nữ bí ẩn”. Nhân chứng cho hay vào khoảng tối ngày 12 tháng 2, Andy đã cùng đi với một người đàn ông và một phụ nữ đến khu mua sắm Le Bon Marche tại quận 6, Paris.

Andy đội một chiếc mũ lưỡi trai và mặc áo khoác đen còn người phụ nữ bí ẩn thì dường như đang mang bầu vì cô ấy đi lại khá chậm chạp so với Andy. Và người ta nghi ngờ rằng đây chính là Carol Zhu Liqian, người vợ bí mật mà Lưu Đức Hoa đã che giấu suốt 20 năm qua.

Lưu Đức Hoa có bồ ở Paris?
Người ta nghi ngờ rằng đây chính là Carol Zhu Liqian, người vợ bí mật mà Lưu Đức Hoa đã che giấu suốt 20 năm qua

Rất nhạy cảm, người trợ lý nam của Andy đã nhanh chóng nhận ra có người Trung Quốc đang nhìn họ và lập tức thông báo với Andy với vẻ đề cao cảnh giác. Andy thì thầm vào tai người “phụ nữ bí ẩn” và cô liền quay lưng về phía người chứng kiến như muốn cố tình che giấu danh tính.

Và chỉ trong vòng 10 phút sau khi hoàn tất thủ tục mua sắm, họ đã rời khỏi trung tâm thương mại Le Bon Marche mà không mang theo bất kỳ một món đồ nào. Nhân chứng cho rằng họ đã mua rất nhiều đồ và hàng được giao tới tận khách sạn của họ sau đó.

Lưu Đức Hoa có bồ ở Paris?

Đến bao giờ Andy mới chịu công khai một nửa của mình?

Khi các phóng viên liên lạc với công ty quản lý của Andy ở Đài Loan, họ cho biết Andy thông báo đi nghỉ trong suốt dịp Tết âm lịch và sinh nhật của anh ấy nữa nhưng họ không kiểm soát thời gian riêng của anh ấy. Khi được hỏi người phụ nữ bí ẩn kia có phải là Carol không, công ty quản lý cho biết: “Chúng tôi sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi hay các giả thuyết nào cả”.

Mi Lan

Theo Sing Tao News, Liberty Times, Sina.com

Theo Sing Tao News, Liberty Times, Sina.com

Bạn có thể quan tâm