Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Lưu Đức Hoa bí mật đến Malaysia

Ngôi sao điện ảnh Hong Kong Lưu Đức Hoa (Andy Lau) đã bí mật đến Malaysia hôm 10/5 để tham dự lễ cưới của chị gái Carol Zhu Liqian - người được cho là người tình bí mật của anh.

Lưu Đức Hoa bí mật đến Malaysia

(Zing) - Ngôi sao điện ảnh Hong Kong Lưu Đức Hoa (Andy Lau) đã bí mật đến Malaysia hôm 10/5 để tham dự lễ cưới của chị gái Carol Zhu Liqian - người được cho là người tình bí mật của anh.

Lưu Đức Hoa bí mật đến Malaysia

Lưu Đức Hoa

Tại lễ cưới, Andy đã hát hai bài hát để tặng cho cặp đôi này. Màn trình diễn dù ngắn ngủi (chưa tới 10 phút) nhưng cũng cho thấy mối quan hệ khá gắn bó giữa Lưu với gia đình Zhu. Một lần nữa, làn sóng nghi ngờ về việc Carol chính là người phụ nữ bí mật của Lưu Đức Hoa lại dâng lên.

26 năm trong giới showbiz, chuyện riêng tư của Andy được khá nhiều người quan tâm nhưng anh luôn giữ bí mật và từ chối khi được hỏi về mối quan hệ của anh với Carol.

Chị gái Carol là Nica đã tổ chức hôn lễ vào chiều thứ bảy vừa qua tại nhà hàng Berjaya Times với sự góp mặt của gia đình, bạn bè và các đối tác làm ăn. Để chuẩn bị cho đám cưới chị gái, Carol đã bay từ Hong Kong về Malaysia một mình. Khi hôn lễ cử hành vẫn chỉ có các thành viên trong gia đình quây quanh bàn tiệc mà chưa thấy Andy. Khi không ai nghĩ rằng Andy sẽ đến thì anh đột ngột xuất hiện. Không phải Lưu Đức Hoa muốn tạo sự bất ngờ mà chỉ đơn giản anh quá bận rộn không thể đến sớm hơn. Nhưng khi vừa bước ra từ phía dưới sân khấu, anh đã nói một vài lời chúc rồi hát, một trong hai bài đó là "Ru Guo You Yi Tian" (If oneday)

Lưu Đức Hoa bí mật đến Malaysia

Carol là người giữ mối quan hệ khá tốt đẹp với giới showbiz. Có 2 bàn khách trong tiệc cưới của chị gái cô là những nghệ sỹ đang làm việc tại Malaysia. Anh rể Carol là Philip Gan một doanh nhân làm trong ngành xây dựng.

Để tránh sự săm soi của dư luận vào mối quan hệ Andy và Carol, gia đình Zhu đã tổ chức đám cưới cho Nica với một lượng khách giới hạn và các vị khách được đề nghị giữ bí mật về những gì diễn ra trong buổi tiệc.

Người bồi bàn người Malay nói rằng bữa tối hôm đó được tiến hành hoàn toàn bí mật – bí mật nhất từ trước đến nay. Tất cả nhân viên của nhà hàng cũng phải giữ bí mật ngay cả khi các thợ săn ảnh của Hong Kong đã có trong tay tin tức về bữa tiệc. Hàng rào an ninh đã ngăn họ không có bất kì một hình ảnh nào của Lưu Đức Hoa tại buổi lễ. “ Đây là lần đầu tiên các nhân viên trong khách sạn được nhìn thấy Lưu Đức Hoa. Anh ấy thật là thân thiện”

Lưu Đức Hoa bí mật đến Malaysia

Carol - người phụ nữ phía sau Lưu Đức Hoa?

Có thông tin cho rằng Carol đang có bầu với Andy nhưng theo lời kể của các vị khách thì trông cô không có vẻ gì giống một phụ nữ đang có mang. Về thông tin Andy đã có một cô con gái, các vị khách cũng quả quyết không thấy có cô bé nào. Carol và Nica nhìn khá giống nhau, rất xinh đẹp trong lễ cưới. Điều đặc biệt là tại lễ cưới, Andy không hề bắt chuyện với Carol.

Những bản nhạc của Lưu Đức Hoa được chơi trong suốt lễ cưới. Mối thâm giao của Lưu Đức Hoa với gia đình Carol có từ hơn 20 năm nay (từ 1986) nên những tin đồn là khó tránh khỏi.

Đến Malaysia từ 7/5, Lưu Đức Hoa đã đi chuyến bay sớm nhất để về Hong Kong đúng ngày 11/5 để dự lễ Mother"s Day (Ngày của Mẹ) với gia đình.

Hà Khanh

(Theo asianbit)

(Theo asianbit)

Bạn có thể quan tâm