Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Lối chơi của Man City và Brazil hoàn toàn khác nhau'

Robinho vừa thú nhận rằng anh cảm thấy dễ chơi trong màu áo ĐT quốc gia Brazil hơn là cho Manchester City.

''Lối chơi của Man City và Brazil hoàn toàn khác nhau''

Robinho vừa thú nhận rằng anh cảm thấy dễ chơi trong màu áo ĐT quốc gia Brazil hơn là cho Manchester City.

Tiền đạo Man Xanh thi đấu rất ấn tượng trong màu áo ĐT Brazil

Tuy vậy, Tiền đạo của “Xứ sở Samba” cũng khôngg đồng tình với những ý kiến cho rằng phong độ của anh khi chơi cho Man City và trong màu áo ĐT quốc gia là trái ngược nhau. Robinho giải thích anh chơi hay trong màu áo Selecao vì trong đội hình Brazil sở hữu những cầu thủ lớn – những người rất hiểu ý anh.

Động thái trên của cầu thủ người Brazil có thể sẽ khiến đội bóng phía Đông nước Anh không hài lòng khi mà Robinho và Man Xanh vẫn còn 2 mục tiêu nữa để phấn đấu (Premier League và UEFA Cup).

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Brzil và Ecuador, tiền đạo của Man Xanh cho biết: “Tôi hoàn toàn tận tâm với CLB.

Đôi khi phong độ của tôi bị nghi ngờ vì tôi chơi tốt trong màu áo ĐT quốc gia hơn là chơi cho Man City. Dù đá cho Brazil hay Man City tôi cũng chơi ở cùng 1 vị trí nhưng lối chơi ở 2 đội là hoàn toàn khác nhau.

Tôi không hề có ý coi thường các cầu thủ ở Manchester City, họ chơi rất tốt. Nhưng ở đây tôi được chơi với Kaka, Ronaldinho. Điều này hoàn toàn khác biệt.

Tôi thể hiện tốt trong màu áo Selecao nhưng tôi cũng tin rằng tôi chơi không tồi cho CLB. Tôi đã 11 lần lập công cho Manchester City” – Robinho quả quyết.

PHẠM ĐƯƠNG

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm