Đường mẫu nhếch nhác, xe dù khó trị
Chỉ 4/159 tuyến đường giải quyết tình trạng lấn chiếm mà các quận - huyện cam kết từ cách đây 4 năm đạt tỷ lệ 100%.Tuy nhiên, thực tế lại không như báo cáo.
654 kết quả phù hợp
Đường mẫu nhếch nhác, xe dù khó trị
Chỉ 4/159 tuyến đường giải quyết tình trạng lấn chiếm mà các quận - huyện cam kết từ cách đây 4 năm đạt tỷ lệ 100%.Tuy nhiên, thực tế lại không như báo cáo.
Giới thiệu dịch vụ môtô cấp cứu tại chỗ ở Sài Gòn
Để đối phó với tình trạng ùn tắc giao thông, Trung tâm cấp cứu Vạn Khang SOS triển khai dịch vụ bác sĩ cấp cứu tại hiện trường bằng môtô với đầy đủ trang thiết bị.
Tuần sau cước taxi, vận tải Sài Gòn giảm đồng loạt
Các hãng taxi đã xây dựng kế hoạch giảm giá cước, với mức 500-700 đồng/km, trong khi mức giảm với cước vận tải hàng hóa được cho là khó xác định.
Cước taxi chỉ giảm 300-600 đồng/km
Sau khi giá xăng giảm kỷ lục, một số hãng taxi đã có quyết định giảm giá cước dao động 300-600 đồng/km và chỉ áp dụng tại một số khu vực.
'Tôi thấy nhục vì DN vận tải bị nói chây ì, móc túi'
Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam đã nói vậy tại cuộc họp về giá cước vận tải sáng nay.
Giá điện, nước, phân bón… cũng phải giảm theo xăng, dầu
Giá xăng dầu giảm, lập tức các cơ quan quản lý yêu cầu tính lại giá cước vận tải. Tuy nhiên, nhiều mặt hàng khác có đầu vào bao gồm xăng dầu lại không được nhắc tới.
Xăng giảm, doanh nghiệp than khó kéo giá hàng hóa xuống
Nhiều chuyên gia, doanh nghiệp cho rằng, giá xăng giảm kỷ lục sẽ giúp lạm phát được kiểm soát chắc hơn nhưng giá hàng hóa không phải giảm ngay được.
Tết thúc đẩy kinh tế Trung Quốc phát triển
Nhu cầu mua sắm và đi lại của người dân trong mùa lễ hội đầu năm đã thổi luồng sinh khí mới vào nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới.
Gian nan hành trình về quê ăn Tết ở Trung Quốc
Khó khăn kiếm được tấm vé, thế nhưng, ngay cả khi mua được vé, không ai có thể đảm bảo rằng các hành khách có thể về nhà đúng thời gian.
Người thu nhập thấp và chuyện thị phần hàng không
Để có thể đạt được ưu thế thị phần, các hãng hàng không phải cạnh tranh nhau về giá. Khi đó, họ cũng phải đối mặt với bài toán tỷ suất lợi nhuận khắc nghiệt.
TP HCM là điểm đến giá rẻ hấp dẫn nhất châu Á
Tờ Asiaone liệt kê 5 điểm đến không chỉ làm bạn hài lòng mà còn tiết kiệm chi phí đến mức tối đa. TP HCM được mô tả là điểm đến lý tưởng cho những người có ngân sách eo hẹp.
Đường sắt Việt Nam: Tri ân nhưng thực ra là xin lỗi
Nếu như hệ thống tàu cao tốc Shinkansen làm nên biểu tượng của Nhật thì đường sắt Việt Nam lại bị khách hàng đánh giá là đắt đỏ, chậm chạp, mất vệ sinh và sách nhiễu.
Khoang hạng nhất đâu chỉ dành cho người giàu
Khoang khách hạng nhất là dịch vụ cao cấp nhất của loại hình vận tải hàng không thương mại. Sự đòi hỏi này kéo theo dịch vụ khai thác khoang hạng nhất của nhiều hãng bay.
Phó thủ tướng yêu cầu dẹp nạn côn đồ trên quốc lộ 5
Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Công an thành phố Hải Phòng phối hợp với các cơ quan của Bộ Công an và 4 tỉnh, thành điều tra và xử nghiêm nạn côn đồ trên quốc lộ 5.
Chỉ mất 10 năm để máy bay 'giết' tàu hỏa?
Đường sắt chật vật giữ khách và lợi nhuận eo hẹp trong khi hàng không được nhiều người chọn và có doanh thu cao. Vé giá rẻ nở rộ cũng từ việc người dân chuộng loại vận tải này.
Phát hiện thêm 'cầu không gian' thứ ba ở Việt Nam
Trưa 4/1, trao đổi với Zing.vn, ông Dương Quang Diện - Chủ tịch xã An Lương (Văn Chấn, Yên Bái) cho biết, UBND xã vừa bàn giao một vật thể lạ hình cầu bằng kim loại cho huyện đội.
Bảng khẩu hiệu 'Lái xe an toàn' không phải của PC 67
Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP HCM vừa có ý kiến như trên về tình trạng các phương tiện gắn khẩu hiệu "Lái xe an toàn - tính mạng con người là trên hết".
Kinh doanh kiểu Grab, Uber trong dịch vụ thuê nhà ở Việt Nam
Tận dụng phòng, biệt thự, tòa nhà, thậm chí là cả hòn đảo trống ngắn hạn của chủ bất động sản muốn cho thuê, khách du lịch có thể hưởng mức giá rẻ hơn tới 30% so với thị trường.
Tại sao đa cấp hút người Việt?
Gieo rắc tư duy tỷ phú cho người nghèo, tung chiêu bài "tự do tài chính", xây dựng thành công cộng đồng cố kết các đối tượng tham gia... là cách những đa cấp hút người Việt.
'Yếu kém nhất của doanh nghiệp taxi là bán xe cổ phần'
Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam cho rằng, chỉ những doanh nghiệp taxi trình độ thấp mới duy trì hình thức bán xe cổ phần.