Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Lin Miao hát nhép quốc ca

Khán giả Thế Vận Hội năm nay “té ngửa” khi biết cô bé Lin Miao hát quốc ca đêm 8/8 thật ra chỉ nhép miệng theo giọng của một bạn nhỏ khác.

Lin Miao hát nhép quốc ca

(Zing) – Khán giả Thế Vận Hội năm nay “té ngửa” khi biết cô bé Lin Miao hát quốc ca đêm 8/8 thật ra chỉ nhép miệng theo giọng của một bạn nhỏ khác.

>> Gặp cô bé hát quốc ca ở khai mạc Olympic

Lin Miao hát nhép quốc ca

Lin Miao (trái) chỉ nhép miệng trên sân khấu, còn Yang Peiyi mới thật sự là người đã hát bài quốc ca.

Giọng hát trong trẻo mà hàng triệu người khắp thế giới say sưa thưởng thức là của Yang Peiyi. Ban tổ chức Olympic đã từ chối để bé gái 7 tuổi này trình diễn tại lễ khai mạc do gương mặt tròn trĩnh và hàm răng lộn xộn của em. Còn Lin Miao thực chất không hát một một nốt nào mà chỉ “đóng kịch câm” trên sân khấu.

Chen Qigang, người phụ trách chung về âm nhạc cho buổi lễ, tiết lộ: “Yang không được chọn xuất hiện đêm đó bởi chúng tôi cần đưa ra một hình ảnh thích hợp - lúc ấy chúng tôi chỉ nghĩ xem đâu là điều tốt nhất cho nước chủ nhà. Tất cả đều vì lợi ích quốc gia thôi! Cô bé xuất hiện trước ống kính ắt phải hoàn hảo về hình tượng, sức truyền cảm lẫn nét mặt.

Lin Miao là lựa chọn tuyệt vời ở các phương diện trên. Nhưng nói đến giọng hát, mọi thành viên trong nhóm tôi đều công nhận Yang Peiyi quả là không chê vào đâu được!”

Ty

Theo Metro

Theo Metro

Bạn có thể quan tâm