Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Lee Nguyễn, Thonglao sang Arsenal ngày 14/9

Đây là chương trình tập huấn kéo dài một tháng của HA.GL với đội hình hai của CLB Arsenal.

Lee Nguyễn, Thonglao sang Arsenal ngày 14/9

Đây là chương trình tập huấn kéo dài một tháng của HA.GL với đội hình hai của CLB Arsenal.

>>Lee Nguyễn: Từ khát vọng bản thân tới bi kịch của sự cô đơn
>>Công Vinh chính thức ký hợp đồng với Leixoes

Lee Nguyễn (trái) hiện là thủ quân của HA.GL.

Hai ngôi sao của HA.GL sẽ không có dịp cọ xát với các ngôi sao Fabregas, Arshavin, Van Persie... mà chỉ tập huấn với đội hình hai của Arsenal tới giữa tháng 10. Phía HA.GL chỉ phải mua vé máy bay đi về, còn việc ăn ở sẽ do phía Arsenal tài trợ.

Việc đưa cầu thủ sang Arsenal tập luyện là một phần trong những thỏa thuận hợp tác xây dựng Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG và quảng cáo trên sân Emirates, giữa HA.GL và đội bóng thành London.

Theo đại diện HA.GL, cách đây hai tháng, HLV Arsene Wenger đã gửi thư mời hai cầu thủ của đội sang tập huấn tại CLB Arsenal. Lee Nguyễn tất nhiên được một suất chính thức, bởi đây là ràng buộc trong bản hợp đồng của ngôi sao Việt kiều Mỹ này với CLB Phố Núi nhằm duy trì phong độ trong thời gian nghỉ V-League. Còn suất của Thonglao thì phải sau vòng đấu áp chót V-League "bầu" Đức mới công bố.

Ngày 4 và 5/9 tới đây, hai Giám đốc điều hành và Thương mại của CLB Arsenal sẽ sang Việt Nam để thăm đại bản doanh của CLB. Tại đây, ngoài việc gặp gỡ Lee Nguyễn và Thonglao trước khi sang tập huấn tại Arsenal, cả hai sẽ làm việc với "bầu" Đức trong chiến lược phát triển bóng đá giữa HA.GL và Arsenal.

Sau đợt tập huấn tại Arsenal, Lee Nguyễn và Thonglao sẽ trở về CLB để tham dự giải tứ hùng tại Phuket (Thái Lan) từ ngày 25 đến 30/10, gồm tuyển Thái Lan, CLB vô địch Thái Lan, vô địch Myanmar và HA.GL.

Theo VnExpress

Theo VnExpress

Bạn có thể quan tâm