Nhiều người Mỹ chán ngấy văn hóa tiền boa
Nhiều người Mỹ cho rằng "văn hóa tiền boa đã vượt quá tầm kiểm soát", và các doanh nghiệp nên trả lương nhân viên tốt hơn thay vì dựa dẫm vào tiền boa của khách hàng.
463 kết quả phù hợp
Nhiều người Mỹ chán ngấy văn hóa tiền boa
Nhiều người Mỹ cho rằng "văn hóa tiền boa đã vượt quá tầm kiểm soát", và các doanh nghiệp nên trả lương nhân viên tốt hơn thay vì dựa dẫm vào tiền boa của khách hàng.
Jeju điêu đứng vì miếng thịt ba rọi
Jeju (Hàn Quốc) đang chật vật tìm cách hồi sinh ngành du lịch sau cuộc tranh cãi trực tuyến về món thịt nướng quá nhiều mỡ tại một nhà hàng địa phương.
Du khách tăng sốc ở quận nhà giàu khét tiếng Hàn Quốc
Nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp, quận Gangnam (Hàn Quốc) là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch quốc tế.
Đầu tư hàng tỷ đồng rồi ôm nợ, đóng cửa quán bar sau 1 năm
Từ nơi "đón đầu" làn sóng vui chơi, hiện một số quán bar tại TP.HCM và Hà Nội buộc phải đóng cửa, thay đổi mô hình khi số lượng khách sụt giảm mạnh.
Thêm hãng bay đến Côn Đảo, lữ hành khấp khởi mở tour
Trước thông tin Vietjet Air khai thác chặng bay đến Côn Đảo, một số đơn vị lữ hành hoàn tất kế hoạch mở bán lại vé máy bay từ sớm dù hãng hàng không chưa ra thông báo chính thức.
Xin phá sản sau chương trình đãi khách 'tôm hùm bất tận'
Red Lobster, doanh nghiệp đưa tôm và tôm hùm giá cả phải chăng đến tầng lớp trung lưu Mỹ và phát triển thành chuỗi nhà hàng hải sản lớn nhất thế giới, đã nộp đơn xin phá sản.
'Vietjet có nhiều giá vé thấp, hợp lý khi khách hàng mua sớm'
Thông tin được ông Nguyễn Bác Toán - Phó tổng giám đốc thương mại Vietjet - công bố tại hội thảo 'Hạ nhiệt giá vé máy bay được không?' tổ chức sáng 17/5.
Trả giá đắt vì đãi khách 'tôm hùm bất tận'
Red Lobster được cho sẽ nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào đầu tuần tới, trong bối cảnh chuỗi nhà hàng ăn uống bình dân này tìm cách giảm bớt gánh nặng nợ nần.
Lý do các hãng hàng không lãi đậm quý I
Chuyên gia đánh giá việc giá vé máy bay nội địa tăng cao trong thời gian qua không phải nguyên nhân chính giúp các hãng hàng không kinh doanh tích cực trong 3 tháng đầu năm.
Phú Quốc thêm một lần bị khách nội quay lưng
Trong vòng 5 năm trở lại đây, du lịch Phú Quốc chứng kiến nhiều biến động về lượng khách. Từ năm 2023, nỗ lực hút khách nội của địa phương vẫn chưa đạt hiệu quả.
Nha Trang 'thắng đậm' vùng biển miền Trung
Việc tạm đóng chặng cao tốc cuối nối TP.HCM - Nha Trang vào ngày thứ 2 vẫn không thể ngăn dòng khách chơi lễ tại phố biển. Lượng khách đến Bình Thuận tăng nhưng không ấn tượng.
Lý do khách du lịch đến Đà Nẵng giảm mạnh
Khách du lịch trong nước đến với Đà Nẵng trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 giảm khoảng 25-30% do giá vé máy bay quá cao cộng thời tiết nắng nóng kỷ lục.
Cảnh trái ngược tại loạt khách sạn Côn Đảo sát lễ 30/4
Công suất buồng phòng chạm ngưỡng tối đa chỉ diễn ra rải rác ở một số cơ sở lưu trú có mức giá phải chăng ở Côn Đảo. Số khác tỷ lệ lấp đầy chỉ rơi vào khoảng 50% vào dịp lễ 30/4.
Công ty lữ hành 'bốc hơi' 90% khách đến Côn Đảo dịp nghỉ lễ 30/4
Bamboo Airways dừng khai thác đường bay Hà Nội - Côn Đảo khiến ngành du lịch địa phương lao đao. Nhiều doanh nghiệp nỗ lực tìm cách thu hút du khách.
Tesla sa thải 1/10 nhân sự, cả sếp lớn cũng rời đi
“Đây là điều tôi ghét phải làm nhất, nhưng vẫn phải làm”, CEO Elon Musk nói trong email gửi đến nhân viên.
Phú Quốc có lặp lại kịch bản ế khách nội dịp 30/4?
"Ế ẩm", "giá cả trên trời", "250.000 đồng một đĩa thịt kho"... là những gì du khách nội địa nói về Phú Quốc trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm ngoái.
Thay vì điều chỉnh đều đặn như "truyền thống", Rolex bất ngờ không tăng giá trong quý I/2024. Liệu có phải thời kỳ vàng son của hàng hiệu đắt đỏ sắp kết thúc?
Bộ ảnh hiếm lần đầu được công bố
Khi nhiều người Anh không còn mặn mà với những kỳ nghỉ trong nước, họ tìm kiếm trải nghiệm mới ở nước ngoài, nhiếp ảnh gia Trevor Clark đã ghi lại những khoảnh khắc mới mẻ đó.
Khách Trung Quốc quan tâm du lịch Việt Nam gần quay lại mức trước dịch
Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda nhận thấy nhu cầu du khách Trung Quốc đại lục du lịch đến Việt Nam đang có những dấu hiệu hồi phục.
Món ăn khiến nhiều người Trung Quốc sẵn sàng bỏ việc
Câu chuyện "làm giàu không khó" với món bánh mì giá 2 nhân dân tệ truyền cảm hứng và thôi thúc nhiều người mở cửa hàng kinh doanh, với tham vọng mở rộng mô hình và nhượng quyền.