Cuộc thi ảnh, video về khác biệt suy nghĩ giữa phụ huynh và Gen Z
Bộ ảnh và video “Tin tưởng là yêu thương” do bảo hiểm BSH thực hiện có phong cách dí dỏm đáng yêu, giúp các bậc phụ huynh phần nào hiểu thêm suy nghĩ, cá tính của thế hệ trẻ.
112 kết quả phù hợp
Bộ ảnh và video “Tin tưởng là yêu thương” do bảo hiểm BSH thực hiện có phong cách dí dỏm đáng yêu, giúp các bậc phụ huynh phần nào hiểu thêm suy nghĩ, cá tính của thế hệ trẻ.
Chuỗi sự kiện Fanfest 2021 có ý nghĩa kết nối người dùng realme trên thế giới, cũng là cơ hội giúp các tín đồ công nghệ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và lớn nhất năm.
Bằng sự quan tâm, tin tưởng, bố mẹ có thể giúp gen Z trở nên cởi mở hơn trong cuộc sống, tự tin theo đuổi hoài bão của mình.
Trong những ngày giãn cách vì dịch bệnh, cuộc sống có nhiều xáo trộn nhưng các hoạt động nâng cao thể chất và tinh thần vẫn được gen Z thực hiện bằng nhiều cách.
Để có những bức ảnh “triệu like”, gen Z tận dụng thế mạnh từ smartphone cùng khả năng sáng tạo, ứng biến linh hoạt.
Với kết nối 5G và những cải tiến hướng đến nâng tầm trải nghiệm người dùng trẻ, tân binh dòng Galaxy A cho thấy Samsung thật sự xem trọng phân khúc smartphone tầm trung.
Khi hội nhập là chìa khoá cho sự phát triển, người Việt ngày càng chủ động hơn trong việc nắm bắt cơ hội để mở lòng và kết nối, qua đó tìm cho riêng mình những trải nghiệm quý giá.
2020 khép lại như nốt trầm trong bản nhạc cuộc đời khi nhiều dự định còn dang dở. Thay vì thở dài, thế hệ gen Z chọn cách dấn thân để tạo ra khác biệt trong hành trình mới.
Ngày càng nhiều người trẻ châu Á không có nhu cầu tương tác với nhau ngoài đời thực. Họ thích ở một mình, thường xuyên lên mạng xã hội để tìm kiếm niềm vui từ thế giới ảo.
Hướng đến Gen Z tài năng, cá tính và phong cách, Asus đã chính thức tung ra bộ ba VivoBook S13/S14/S15 với 4 màu sắc thời trang, thiết kế độc đáo và cấu hình mạnh mẽ.
Smartphone mới của Oppo với loạt nâng cấp camera có thể “chiều lòng” gen Z mọi yêu cầu về ảnh chụp từ góc siêu rộng đến cận cảnh.
Thay vì trông chờ vào các bậc phụ huynh, nhiều người Mỹ thuộc thế hệ Z cho biết họ muốn tự bỏ tiền tổ chức đám cưới trong tương lai.