Nhà báo Vũ Kim Hạnh: TMĐT là cơ hội để hàng Việt lên tiếng mạnh mẽ hơn
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
1.220 kết quả phù hợp
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Không đơn thuần là bia “quốc dân” của người Việt, Bia Saigon đã trở thành biểu tượng văn hóa gợi nhắc "chất rồng" bên trong mỗi người.
Maysaa Phanthabouasy dự buổi tổng duyệt diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, cho biết muốn ở lại Việt Nam sau khi học xong thạc sĩ.
Để sớm về đích chương trình xóa nhà tạm, dột nát, tỉnh Cà Mau đã huy động sự tham gia của cả cộng đồng, ngoài góp công, còn cho hàng xóm mượn cả đất cất nhà.
Trong những ngày lịch sử của dân tộc, Tổng Bí thư Tô Lâm đã có bài viết, nhìn lại thời khắc 50 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, Thống nhất Đất nước.
Sách "Lãnh đạo bằng sự khiêm nhường" viết về phong cách lãnh đạo của Giáo hoàng Francis, người luôn kết nối với người khác bằng sự lịch thiệp và chân thành.
Đôi khi mình bắt buộc phải nhìn nhận rằng “chân thì phải cứng, nhưng đá vẫn không quá mềm”!
Chiều 17/4, Báo Nhân Dân đã công bố Dự án “Yêu lắm Việt Nam", kết hợp công nghệ kết nối không dây (NFC) và dữ liệu số nhằm lan tỏa tình yêu đất nước, quảng bá các địa danh lịch sử, văn hóa, du...
Ẩn sau chiếc khăn bandana có họa tiết độc đáo, hộp sữa dừa mát lành xuất xứ Bến Tre hay chai nước rửa bát sinh học từ vỏ dứa là cả một hành trình bền bỉ của những người trẻ Việt.
Việt Nam không đòi hỏi đặc quyền, chỉ mong muốn một cách tiếp cận công bằng, dựa trên hiểu biết thực chất và tinh thần đối tác chiến lược.
Giữ nét truyền thống nhưng đổi mới mỗi ngày là cách Phúc Long hòa cùng nhịp sống giới trẻ và bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Không ngừng mở rộng kết nối Việt Nam với thế giới và mang thế giới đến gần Việt Nam, Vietjet khai trương 4 đường bay mới, nối Hà Nội, TP.HCM với Bắc Kinh, Quảng Châu (Trung Quốc).
Đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025, Unilever Việt Nam đã góp phần lan tỏa tinh thần vận động vì sức khỏe.
Từ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa “made in Vietnam” của Shopee.
Đội tuyển cầu mây Việt Nam giành huy chương vàng World Cup lần đầu tiên trong lịch sử và tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch ở các nội dung khác.
Liên tục mở rộng mạng bay, Vietjet khai trương hai đường bay mới đến Bengaluru, Hyderabad, hai đô thị hàng đầu của Ấn Độ, đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách.
Thủ tướng vừa làm việc với USABC và 60 tập đoàn lớn từ Mỹ như Boeing, Apple, Intel, Coca-Cola, Nike, Amazon... để thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam.
Rất nhiều lời giải thích được đưa ra tại sự kiện "gặp gỡ thân tình" của team Chị Em Rọt với báo chí, nhưng vẫn chưa đủ để dư luận thấy thỏa đáng.
Năm 2022, vợ chồng chị Ngọc (30 tuổi), anh Vũ (34 tuổi) quyết định bán hết tài sản gồm nhà đất, ô tô, đồ đạc… để thực hiện hành trình khám phá thế giới. Họ đi du lịch bằng "nhà di động".
"Cứ mơ và cứ yêu đi em à" trích từ tên một tập thơ, cũng là tuyên ngôn của Lê Ngọc - đồng sáng lập blog Nhà Có Hai Người, một người phụ nữ làm thơ và sống theo tiếng gọi bên trong mình.