Ngủ gật giữa dòng xe cộ tắc cứng về miền Tây
Khoảng 20h ngày 29/4, dòng xe hướng từ TP.HCM đổ về các tỉnh miền Tây, đoạn qua quốc lộ N2 (Long An) kẹt cứng. Khoảng một giờ sau tình hình mới được cải thiện.
377 kết quả phù hợp
Khoảng 20h ngày 29/4, dòng xe hướng từ TP.HCM đổ về các tỉnh miền Tây, đoạn qua quốc lộ N2 (Long An) kẹt cứng. Khoảng một giờ sau tình hình mới được cải thiện.
Lượng hành khách và hàng hóa qua sân bay Phù Cát tăng hơn 25% mỗi năm. Do đó, tỉnh Bình Định kiến nghị Bộ GTVT điều chỉnh sân bay này thành cảng hàng không quốc tế.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác, lãnh đạo hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh đã cắt băng thông xe cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam.
Giai đoạn 2016-2020, vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) được trung ương, các bộ, ngành, địa phương đầu tư trên 140.000 tỷ đồng để tập trung phát triển toàn diện.
Quý I, Long An triển khai mở rộng 11 tuyến đường kết nối trực tiếp TP.HCM. Trong đó, 3 tuyến chính qua Cần Giuộc, tạo nên dải thông suốt từ khu đô thị vệ tinh đến trung tâm TP.HCM.
Để duy trì thành quả sửa chữa mặt cầu Thăng Long, việc quản lý tải trọng xe sẽ được thực hiện nghiêm bằng công nghệ cân tự động.
Xe máy qua đường bất ngờ làm tài xế ôtô container phải đánh lái tránh, tông vào phương tiện chạy hướng ngược lại. Quốc lộ 1 kẹt nghiêm trọng nhiều giờ sau tai nạn.
Để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh dịp Tết Nguyên đán, một số loại phương tiện sẽ được phép lưu thông qua cầu Cửa Hội từ ngày 6/2 đến 15/3.
Sở GTVT Tiền Giang cho biết từ ngày 7/2 đến 11/2, cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận sẽ thông xe một chiều toàn tuyến nếu quốc lộ 1 xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.
Sau khi được nâng cấp, hệ thống camera giám sát tại Hà Nội và TP.HCM có thể tự động cảnh báo khi phát hiện xe mất cắp, xe tai nạn bỏ chạy, xe đang trong chuyên án cần theo dõi...
Cận Tết Tân Sửu 2021, "ổ gà" xuất hiện dày đặc trên quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Bình Định.
“Bỏ qua tiềm năng logistics của TP Thủ Đức thì giống như giữ vàng trong tay mà không biết xài như thế nào vậy”, TS Đặng Vũ Thành nói.
Chuyên gia cho rằng người đứng đầu chính quyền TP.HCM có trách nhiệm trong việc chậm khép kín Vành đai 2. Muốn tháo gỡ, TP phải tạo ra cơ chế mới và quyết tâm thực hiện đến cùng.
Sau 10 năm khởi công, 13 km cuối cùng của tuyến Vành đai 2 vẫn chưa thể khép kín. Trong khi đó, tuyến Vành đai 3 có chiều dài 98 km, đến nay chỉ có 16,7 km được hoàn thiện.
Dự án Vành đai 3 được phê duyệt từ năm 2011 với tổng chiều dài 97,7 km. Sau 10 năm, Vành đai 3 chỉ hoàn thành được 16,7 km, hiện còn hơn 81 km với 3 đoạn chưa được thi công.
Người đứng đầu Chính phủ cho biết việc xây dựng sân bay Long Thành sẽ mở ra cơ hội cạnh tranh với khu vực, đưa Việt Nam thành điểm đến hấp dẫn trong bản đồ hàng không quốc tế.
Sáng 5/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu tại lễ khởi công dự án thành phần 1 của sân bay Long Thành.
Dự án Vành đai 2 được quy hoạch từ năm 2007 với tổng chiều dài hơn 64 km. Sau hơn 10 năm, Vành đai 2 đã hoàn thành được 51 km, hiện còn hơn 13 km với 4 đoạn chưa được khép kín.
Sáng 4/1, sau khi phát lệnh khởi công cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết năm 2021, cao tốc Cần Thơ - Cà Mau cũng sẽ khởi công xây dựng.
Chiều 2/1, đoạn đường dẫn vào cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (giao quốc lộ 1, qua tỉnh Tiền Giang) kẹt cứng. Khoảng 2 giờ sau, tình trạng kẹt xe mới được cải thiện.