Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Kristen Stewart yêu bạn diễn 'người sói'

Luôn phủ nhận quan hệ tình cảm với ma cà rồng Robert Pattinson nhưng cô nữ sinh cá tính Bella của "Chạng vạng" lại thổ lộ rất yêu mến bạn diễn Taylor Lautner.

Kristen Stewart yêu bạn diễn ''người sói''

Luôn phủ nhận quan hệ tình cảm với ma cà rồng Robert Pattinson nhưng cô nữ sinh cá tính Bella của "Chạng vạng" lại thổ lộ rất yêu mến bạn diễn Taylor Lautner.

>>Kristen Stewart trở thành rocker

Kristen Stewart (trong vai Bella) bật mí rằng cô rất yêu Taylor Lautner (trong vai Jacob Black).

Trong phim, Taylor vào vai Jacob Black, bạn thân nhất của Bella khi cô bạn chuyển tới sống cùng cha ở thị trấn nhỏ. Jacob mang trong mình dòng máu của loài sói và là thành viên của tộc Quileute - kẻ thù truyền kiếp với ma cà rồng.

Ban đầu, nhà văn Stephenie Meyer chỉ có ý định xây dựng Jacob Black là một nhân vật phụ, người sẽ giúp Bella hiểu rõ hơn gốc gác ma cà rồng của Edward Cullen. Nhưng sau đó, bà bị nhân vật này hấp dẫn tới nỗi quay lại chỉnh sửa cả phần đầu Twilight nhằm đưa Jacob Black trở nên "trung tâm" hơn nữa.

Bình thường là một cậu bạn có gương mặt hiền lành, khá ít nói nhưng khi Bella bị ma cà rồng tấn công, Jacob không ngần ngại hóa thân thành sói để bảo vệ cô.

Taylor Lautner trong vai Jacob Black, phần hai New Moon

Trong phim, Jacob có thể thất vọng vì không chiếm được trái tim Bella nhưng ngoài đời, nam diễn viên Taylor Lautner hoàn toàn có thể hài lòng khi nhận được những lời yêu thương của Kristen Stewart: "Tôi yêu Taylor. Nghe có vẻ kỳ quặc khi nói như vậy về một người bạn trong cuộc phỏng vấn, nhưng anh ấy đã hóa thân theo cách mà tôi không bao giờ nghĩ rằng người khác có thể làm được. Sự biến hình trong phim của Taylor thật ấn tượng. Thực tế, Taylor cũng tạo cho tôi ấn tượng mạnh không kém trong phim. Tôi thấy điều đó thật tuyệt vời!"

Một số hình ảnh trong phần 2 New Moon

huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Access Hollywood

Bạn có thể quan tâm