Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

175 kết quả phù hợp

kol koc

1,5 nam lam moi logo, Vinamilk thay doi the nao? hinh anh

1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?

0

125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.

Temu day cuoc chien 'freeship' them khoc liet hinh anh

Temu đẩy cuộc chiến 'freeship' thêm khốc liệt

0

Theo chuyên gia, người Việt Nam hiện quan tâm việc miễn phí vận chuyển hơn giảm giá sản phẩm. Việc Temu thâm nhập thị trường càng kích thích sự cạnh tranh bằng miễn phí vận chuyển.

Nguoi dung co con man ma san sale ngay doi? hinh anh

Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?

0

Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.

#ShopeeLamDep gioi thieu 'bach khoa toan thu' hinh anh

#ShopeeLamDep giới thiệu 'bách khoa toàn thư'

0

Mua sắm trực tuyến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là điều không hề dễ dàng, khi người dùng không thể cảm nhận trực tiếp sản phẩm.

KOL trung nien co suc hut voi gen Z? hinh anh

KOL trung niên có sức hút với gen Z?

0

Theo các chuyên gia truyền thông, đơn vị sách cần linh hoạt lựa chọn giữa các KOL thuộc những thế hệ khác nhau để tiếp cận nhiều lớp công chúng hơn.

Xem thêm