Kỷ nguyên 'vàng son' mới của Rabanne
Thương hiệu nước hoa cao cấp vừa chính thức ra mắt bộ đôi nước hoa Million Gold.
1.049 kết quả phù hợp
Kỷ nguyên 'vàng son' mới của Rabanne
Thương hiệu nước hoa cao cấp vừa chính thức ra mắt bộ đôi nước hoa Million Gold.
Váy áo của NTK Việt trên sàn diễn nước Anh
Tham dự Tuần lễ thời trang London Xuân/Hè 2025, nhà thiết kế Diệp Yến chính thức trình làng bộ sưu tập "La Pureza", thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
8 đồng hồ cho nhà du hành thời gian
Ngoài Perpetual 1908 của Rolex, [RE]Master02 của Audemars Piguet hay Boy-friend Skeleton X-Ray Pink Edition của Chanel cũng sở hữu thiết kế cổ điển, "trường tồn" theo thời gian.
Bộ 3 tỷ phú hàng hiệu mất 58 tỷ USD
3 tỷ phú của ngành hàng xa xỉ, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault, mất tổng cộng 58 tỷ USD năm nay vì mức tiêu dùng giảm tại Trung Quốc.
Tay vợt pickleball nữ lên đồ không chỉ để 'sống ảo'
Không chỉ nâng tầm phong cách, các phụ kiện như đồng hồ thông minh, găng tay và mũ còn là "trợ thủ đắc lực" của các tay vợt nữ trên sân pickleball.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Con gái Quyền Linh, 'hot girl IELTS' đọ sắc với váy cưới
Mùa thời trang cưới trở nên sôi động vào dịp cuối năm, được Lọ Lem, Nguyễn Lâm Thảo Tâm và Tammy nhiệt tình hưởng ứng.
Họa sĩ robot AI đầu tiên đấu giá tranh, lên tới 195.000 USD
Tác phẩm "A.I. God" của họa sĩ trí tuệ nhân tạo Ai-Da Robot dự kiến được bán với giá lên đến 195.000 USD tại phiên đấu giá sắp tới của Sotheby's.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Chỏm tóc xanh lá của Sơn Tùng M-TP có tên gọi riêng
Xuất hiện với chỏm tóc màu xanh lá, Sơn Tùng M-TP thể hiện sự hưởng ứng đối với kiểu tóc "Song Tử", góp phần lăng xê trào lưu nhuộm tóc này.
Có gì ở triển lãm áo chần bông của Uniqlo?
Triển lãm trưng bày áo khoác chần bông Pufftech và công nghệ áo giữ nhiệt Heattech của Uniqlo mang đến trải nghiệm chân thực cho khách hàng về các dòng sản phẩm Thu/Đông.
Động thái bất ngờ của chính quyền Biden trước 'cơn bão' Temu và Shein
Shein và Temu, hai trong số các nền tảng mua sắm hàng hoá giá rẻ yêu thích của Gen Z, có thể trở nên đắt đỏ hơn ở Mỹ trong tương lai gần.
Tay vợt TP.HCM phủ nhận pickleball là môn thể thao 'dưỡng sinh'
Trước định kiến cho rằng chơi pickleball dễ dàng và nhẹ nhàng, các tay vợt chuyên nghiệp khẳng định môn thể thao này đòi hỏi cường độ di chuyển lớn, có khả năng gây chấn thương.
Apple lần đầu giảm giá trị thương hiệu sau 25 năm
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Đồng hồ 1 USD gây sốc của Timex
Kỷ niệm 170 năm thành lập, Timex gây chú ý với phiên bản Waterbury có giá chỉ 1 USD, giới hạn 1.000 chiếc, khiến nhiều tín đồ mong muốn sở hữu.
'Mù phấn má' như Tiểu Vy là lỗi hay xu hướng?
Tô má hồng đậm được xem là trào lưu makeup nổi bật trong năm nay, song có khả năng trở thành lỗi trang điểm nếu người ứng dụng không biết cách tiết chế.
Vì sao nhiều cha mẹ Mỹ bị con cái Gen Z gọi là 'nạn nhân của Temu'
Kênh thương mại điện tử giá rẻ nổi tiếng của Trung Quốc đã thu hút giới trung niên Mỹ bằng những món đồ siêu rẻ. Nhiều người bị con cái chế giễu là “con nghiện”, “phù thủy Temu”.
Váy cắt xẻ khiến chị em nhà Kardashian gây tranh cãi
Áo nịt ngực thắt eo, váy trong suốt, cắt xẻ của chị em nhà Kardashian trong một sự kiện bị cho là lăng xê hình thể đồng hồ cát siêu thực, tạo ra tiêu chuẩn thẩm mỹ độc hại.
Khó khăn lớn nhất của những người đứng đầu nhãn hàng thể thao Nike lúc này chính là khôi phục sức nóng của thương hiệu sau một thời gian hạ nhiệt.