Xứ sở Giáng sinh rộn ràng cho cả nhà tại AEON Mall Bình Tân
Hòa cùng không khí nhộn nhịp của mùa Giáng sinh và năm mới, AEON Mall Bình Tân “thay áo” với khung cảnh rực rỡ, cùng chuỗi sự kiện chào đón khách đến tham quan, mua sắm.
381 kết quả phù hợp
Hòa cùng không khí nhộn nhịp của mùa Giáng sinh và năm mới, AEON Mall Bình Tân “thay áo” với khung cảnh rực rỡ, cùng chuỗi sự kiện chào đón khách đến tham quan, mua sắm.
Sáng 10/12, 5 Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood được đồng loạt khai trương cùng dịch vụ tư vấn miễn phí từ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng TP.HCM (NRI).
Sau thành công với 3 cửa hàng kết hợp cùng Pandora trong tháng 5, PNJ tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh với loạt chi nhánh mới trên toàn quốc.
Tại cửa hàng CVLife hay Fresh & Chill của Masan, khách hàng có thể mua thực phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng, trà hay cà phê Phúc Long.
Galaxy Z Flip3 khi gập lại nhỏ xinh như hộp phấn. Màu sắc đa dạng, thời trang sẽ khiến “hộp phấn” này càng đặc biệt với phái đẹp.
Ngày 7/7, VinFast khai trương showroom 3S đầu tiên tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh). Showroom có quy mô mặt sàn 1.500 m2, được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu mới.
Sau thành công của 2 siêu thị được mở tại Hà Nội, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Sumitomo Corporation (Nhật Bản) đã sẵn sàng khai trương siêu thị FujiMart thứ 3 ở địa chỉ 324 Tây Sơn.
Có mặt tại các TTTM lớn trên cả nước, Kymdan mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tạo ra từ nguyên liệu thiên nhiên với quy trình sản xuất chuẩn xanh, thân thiện môi trường.
Sau một tuần khai trương, Lotte Mart Gold Coast thu hút lượng lớn người dân Nha Trang và khách du lịch tới mua sắm.
Ngày 18/4, FuMart khai trương siêu thị thứ 4 tại Đà Nẵng. Hoạt động này nằm trong kế hoạch xây dựng chuỗi 3.000 siêu thị thành viên của FuMart trên cả nước giai đoạn 2021-2024.
Nhân dịp năm mới, Kymdan khai trương cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Gigamall như món quà xuân gửi đến người tiêu dùng.
Sinh ra và trưởng thành trong thời điểm công nghệ phát triển chóng mặt, thế giới liên tục biến đổi, bố mẹ thế hệ Millennials trở nên cởi mở và tôn trọng ý kiến của con hơn.
Công ty rượu Mao Đài Quý Châu có định giá lên đến 421 tỷ USD, vượt xa 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc và Coca-Cola, nhà sản xuất nước giải khát lớn nhất thế giới.
Sản phẩm “Pru - Hành trang trưởng thành” giúp bố mẹ xây dựng kế hoạch tài chính vững chắc, đồng hành cùng con trong các cột mốc quan trọng.
Sáng 26/12, Thế Giới Skinfood chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 và cũng là cửa hàng trải nghiệm đầu tiên đi vào hoạt động.
Là thương hiệu du lịch với 4 khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Nhật Bản, Mikazuki chính thức mang trải nghiệm nghỉ dưỡng vụ xứ sở hoa anh đào đến Việt Nam.
Khai trương ngày 19/12, cửa hàng hoa tươi Dalat Hasfarm tại 49C Quốc Hương (phường Thảo Điền, quận 2) thu hút nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.
XTmobile giảm giá sâu nhiều mẫu smartphone cao cấp từ Apple và Samsung dịp khai trương cửa hàng thứ 6 tại quận 1, TP.HCM.
Ngày 11/12, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (VCM) khai trương siêu thị VinMart Ocean Park phiên bản mới tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Hà Nội).
Apple luôn nhận về nhiều ý kiến trái chiều mỗi dịp ra mắt sản phẩm mới, đa phần trong số đó là phàn nàn về giá.