Bí quyết săn hàng giảm giá Amazon Prime Day tại Việt Nam
Không cần đáp ứng điều kiện phức tạp của Amazon, tín đồ mua sắm tại Việt Nam có thể săn “deal” nhanh, gọn trong ngày hội Prime Day nhờ 5 tính năng trên Fado.vn.
243 kết quả phù hợp
Bí quyết săn hàng giảm giá Amazon Prime Day tại Việt Nam
Không cần đáp ứng điều kiện phức tạp của Amazon, tín đồ mua sắm tại Việt Nam có thể săn “deal” nhanh, gọn trong ngày hội Prime Day nhờ 5 tính năng trên Fado.vn.
Khách hàng bị đuổi khéo, đối xử tệ khi mua đồ giảm giá
Mua sắm trên mạng hiện là hình thức được ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng may mắn gặp cửa hàng uy tín, có dịch vụ tốt.
Mua hàng online dịp 9/9, nhiều người nhận hộp chứa sỏi đá
Nhiều người mua hàng khuyến mãi dịp 9/9 trên các sàn thương mại điện tử cho biết họ chỉ nhận được sỏi đá. Dưới góc độ kinh doanh, đây là chiêu trò để thăng hạng trên sàn TMĐT.
Quên ăn ngủ, vỡ mộng vì bán hàng qua livestream tại Trung Quốc
Ngành công nghiệp bán hàng qua livestream phát triển với tốc độ chóng mặt ở Trung Quốc. Nhiều người từ bỏ công việc cũ để nuôi giấc mơ thành ngôi sao mạng, nhưng sớm vỡ mộng.
Top ngành hoạt động ổn định bất chấp làn sóng Covid-19
Xu hướng chọn sản phẩm thuộc ngành điện tử, thương mại điện tử, ngân hàng số tăng, cùng điều kiện thuận lợi từ chính sách kinh tế thúc đẩy nhu cầu tuyển dụng lĩnh vực này.
MSB đa dạng hoá trải nghiệm cho khách hàng với 4 dòng thẻ tín dụng
Thẻ tín dụng phù hợp với nhóm người trẻ, không chỉ mang đến lợi ích, ưu đãi hấp dẫn khi ăn uống, mua sắm, du lịch… mà còn tạo phong cách sống năng động, hiện đại.
Thanh toán không tiếp xúc lập kỷ lục tăng trưởng
Khảo sát thực hiện vào trung tuần tháng 6 của Kantar cho thấy 68% người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên thanh toán bằng thẻ hoặc qua ứng dụng di động thay vì tiền mặt.
Lần đầu tiên sự kiện mua sắm trực tuyến diễn ra toàn ASEAN
Ngày 8/8, sự kiện mua sắm trực tuyến của 10 nước ASEAN lần đầu tiên được tổ chức, theo đó hàng hóa sẽ được vận chuyển miễn phí toàn Đông Nam Á.
5 bí quyết tiêu dùng thông minh khi dùng thẻ Mastercard
Để làm chủ chiếc thẻ và chi tiêu thông minh, người dùng Mastercard cần tận dụng tiện ích từ các ứng dụng, ưu đãi của đơn vị phát hành.
Vì sao giá trên sàn thương mại điện tử thường rẻ hơn?
Không mất tiền thuê mặt bằng và làm truyền thông, cộng với sự trợ giá từ sàn thương mại điện tử, nhà bán có thể giảm các loại phụ phí để mang lại giá tốt cho người tiêu dùng.
Mất tiền, bực bội khi mua phải hàng kém chất lượng qua livestream
Bán hàng qua hình thức livestream đang tràn lan trên các trang mạng xã hội, mang lại thu nhập khủng. Tuy nhiên, không ít người dùng đã mua phải hàng kém chất lượng.
4 điều cần biết để mua sắm online tiết kiệm 'chuẩn chỉnh'
Giữa rừng thương hiệu với loạt giá cả, chất lượng khác nhau khiến người mua “hoa mắt”, bí quyết tiêu dùng thông minh có thể trở thành “vũ khí” giúp tiết kiệm đáng kể.
Mẹo mua sắm online 'một đồng bỏ ra, 3 lợi thu về'
Để mua sắm và chi tiêu thông minh, người dùng cần cân nhắc giữa cần và muốn, lên kế hoạch chi tiết và tham khảo ý kiến từ khách hàng trước đó.
Hơn 1.200 doanh nghiệp TP.HCM tung khuyến mại lớn
Trong lần đầu tiên tổ chức khuyến mại tập trung lên đến 100% giá trị hàng hóa, Sở Công Thương TP.HCM thu hút 1.242 doanh nghiệp đăng ký tham gia.
Cơ hội đưa sắc đẹp trở lại sau lớp khẩu trang
Nhằm cổ vũ phụ nữ làm đẹp trở lại trong giai đoạn bình thường mới, L’Oréal và Lazada mang đến các sản phẩm chất lượng, giá tốt qua chiến dịch “Back to beauty - Sắc đẹp trở lại”.
Người dân TP.HCM sắp được hưởng khuyến mại lên đến 100%
Lần đầu tiên Sở Công Thương TP.HCM tổ chức chương trình 60 ngày vàng khuyến mại, cho phép doanh nghiệp thực hiện khuyến mại lên đến 100% giá trị hàng hóa, dịch vụ.
Lazada, Sendo, Tiki 'hụt hơi' trước cơ hội từ dịch bệnh
Ba sàn thương mại điện tử lớn là Tiki, Lazada và Sendo đều sụt giảm lượng truy cập trong quý I/2019 theo thống kê của iPrice khi nhu cầu mua sắm thay đổi trong mùa dịch.
Doanh thu sách bán online tăng đột biến
Kênh phân phối sách online tăng trưởng vượt bậc trong 3 tháng đầu năm, nhưng cũng không kéo nổi doanh thu cho cả ngành do hệ thống nhà sách chịu ảnh hưởng mạnh từ dịch.
'Chọn giao hàng không tiếp xúc, tôi thấy lợi đủ đường'
Đó là cảm nhận của chị Phạm Thị Thuỳ Trang (24 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) khi sử dụng và nhận ra sự đơn giản, nhanh chóng, an toàn của hình thức giao hàng không tiếp xúc.
Giao hàng và thanh toán không tiếp xúc - giải pháp mua sắm mùa dịch
Dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và trở thành mối lo của hầu hết quốc gia trên thế giới. Trước thực tế này, phương thức mua sắm không tiếp xúc được khuyến khích áp dụng.