Nhãn hàng nào được săn lùng nhiều nhất trong ngày Black Friday?
Những thương hiệu bình dân luôn mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm khuyến mãi lên đến 80% trong mùa Black Friday.
452 kết quả phù hợp
Những thương hiệu bình dân luôn mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm khuyến mãi lên đến 80% trong mùa Black Friday.
Bắt đầu khuyến mãi từ nửa tháng trước Black Friday, nhiều cửa hàng cho biết sức mua đã rất cao, dự đoán trong ngày 23/11, lượng khách hàng có thể tăng gấp 10 lần.
Black Friday là cơ hội mua sắm hàng giá rẻ của những ai yêu thích thời trang.
Chọn đúng ngày vàng Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 để khai trương, giảm giá đến 70% cùng nhiều quà tặng giá trị, MediaMart đã thu hút hàng nghìn người đổ về mua sắm.
Ngày khuyến mại trên các trang mua sắm điện tử sẽ là dịp để bạn rinh về những phụ kiện thời trang cá tính cho bản thân hay “người đó” với mức chi phí hợp lý.
Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và thời gian gọi xe nhưng họ phải trả nhiều hơn vài chục nghìn đồng.
"Giảm giá 50%", "mua 1 tặng 1", thậm chí "mua 1 thành 3" ở thời điểm cách Trung thu gần nửa tháng nhưng nhiều khách hàng vẫn lắc đầu ngao ngán bởi bánh khuyến mãi lạ hoắc.
Oppo F1 Plus giảm còn 4,54 triệu đồng, tã giấy, sữa bột và nhiều mặt hàng tiêu dùng, hoá mỹ phẩm đều sở hữu mức giá ưu đãi trong Ngày siêu thương hiệu diễn ra vào 4/9 tại Shopee.
Từ 16/8 đến 2/9, thương hiệu lốp xe Nhật Bản Yokohama tung khuyến mại hấp dẫn tại cửa hàng dịch vụ lốp kiểu mẫu tiêu chuẩn Nhật Bản - YCN Thiên Đức.
Kết nối tiêu dùng là một trong những trang thương mại điện tử cung cấp các sản phẩm cam kết chính hãng với mức giá cạnh tranh, được người Việt yêu thích.
Theo báo cáo tài chính hợp nhất bán niên 2018, HDBank đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với lợi nhuận trước thuế ước đạt 2.063 tỷ đồng, gấp hơn 2,3 lần so với cùng kỳ năm 2017.
Sau vài ngày im lặng, tối 6/8, Con Cưng phát đi thông báo trưng bằng chứng hơn 30 thương hiệu xác nhận doanh nghiệp này phân phối và bán hàng chính hãng.
Đã thâu tóm hơn 99% vốn cổ phần tại Trần Anh nhưng Thế Giới Di Động vẫn sẽ phải trả phí để sử dụng thương hiệu Trần Anh để kinh doanh.
Hãng sản xuất thiết bị nhà bếp Vatti của Trung Quốc có thể phải trả khách hàng một khoản tiền lên đến 79 triệu NDT (11,8 triệu USD) nếu Pháp nâng cúp chiến thắng World Cup 2018.
Thay vì kết hôn và sinh con, giới trẻ hiện đại có xu hướng “nuông chiều” bản thân bằng cách tham gia nhiều hoạt động để làm phong phú trải nghiệm sống.
Hơn 2.100 gian hàng tại Vincom sẽ cùng tham gia lễ hội mua sắm xuyên đêm quy mô lớn trong duy nhất 3 ngày cuối tuần 22-24/6.
Khuyến mãi hấp dẫn mùa World Cup nhưng người dùng nghĩ phí tiền khi sắm TV mới. Trong khi đó, dịch vụ cho thuê TV màn ảnh rộng, máy chiếu cho các quán cà phê lại hút khách.
Chào đón hè, Điện máy Xanh thực hiện hàng loạt chương trình khuyến mãi cho tất cả ngành hàng điện máy, điện lạnh, TV...
Vượt qua thời kỳ đặt nền tảng cho TMĐT đầy khó khăn, Lazada hiện tập trung cải thiện trải nghiệm mua sắm của người dùng trên mọi mặt, qua đó góp phần định hình nền TMĐT Việt Nam.
Nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra sôi động tại Vincom. Nhân dịp này, Vincom cũng chính thức khai trương thêm 3 cơ sở mới tại Thanh Hóa, Lâm Đồng và Long An.