Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Khám phá ẩn số tình yêu trong 'Valentine's day'

Với sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao, bộ phim là bức tranh muôn màu về cuộc sống tình ái nhộn nhịp ở thành phố Los Angeles phồn hoa vào đúng ngày lễ Tình nhân 14/2.

Khám phá ẩn số tình yêu trong 'Valentine's day'

Với sự góp mặt của dàn diễn viên toàn sao, bộ phim là bức tranh muôn màu về cuộc sống tình ái nhộn nhịp ở thành phố Los Angeles phồn hoa vào đúng ngày lễ Tình nhân 14/2.

Tóm tắt nội dung phim

Đó là ngày Reed (Ashton Kutcher), ông chủ cửa hàng hoa có những cảm xúc thật lẫn lộn: anh sẽ cầu hôn với cô bạn gái xinh đẹp Morely (Jessica Alba) hôm nay, và hồi hộp chờ đợi câu trả lời. Cùng lúc đó, Reed bối rối khi biết được bạn thân nhất của anh, Julia (Jenifer Garner) đang hẹn hò với người đã kết hôn (Patrick Dempsey). Mẹ Julia, bà Estelle (Shirley MacLaine) thì đang đối mặt với nguy cơ hủy hoại cuộc sống hưu trí an nhàn hiện tại khi buộc phải thừa nhận mối tình vụng trộm ngày xưa với chồng bà. Cũng trong hôm nay, cháu gái của bà, Estelle, cô bé còn đang học cấp 3, quyết định nói thật với ông bà rằng cô sẽ “vượt rào” cùng bạn trai cùng lớp. Tại ngôi trường ấy, hai ngôi sao thể thao là Samantha (Taylor Swift) và Tyler (Taylor Lautner) đang là cặp đôi nổi bật nhất khóa và họ không thể rời nhau ra.

Phim khởi chiếu vào 26/2 tại:
* Hà Nội: Megastar Hà Nội, Megastar Hải Phòng, Megastar Đà Nẵng, Quốc Gia, Dân Chủ
* TP. HCM: Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Nguyễn Trãi , Lotte Q1 , Lotte Q7, Cinebox Hòa Bình, Cinebox 212 Lý Chính Thắng, Đống Đa , Megastar Hùng Vương, Megastar Paragon, Megastar Citi, Megastar Biên Hòa

Bên cạnh đó, tình yêu tiếp tục nảy nở giữa Liz (Hathaway) và Jason (Grace), mặc cho địa vị xã hội của họ có khác biệt đến đâu. Tương tự, cô nhân viên Kara (Biel) dường như là người duy nhất ghét lễ Valentine, vì cô không có ai để hẹn hò. Nhưng rồi cô nàng cũng dần phải lòng Kevin (Foxx), vị cấp trên nghiêm khắc của cô. Và lễ Tình nhân cũng sẽ ý nghĩa biết bao nếu bạn tìm được một người bạn tri kỷ mới; đó là trường hợp của Kate (Julia Roberts) và Holden (Bradley Cooper) - một phụ nữ trung niên và một chàng trai đồng tính, gặp gỡ nhau tình cờ trên một chuyến bay và chia sẻ biết bao điểm tương đồng.

Mỗi câu chuyện, mỗi cặp đôi, mỗi tình tiết, đều như những mảng màu ấm áp tô điểm cho bức tranh tình yêu tươi sắc và lãng mạn trong ngày Valentine.

Valentine’s Day - Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám nhất

Với những khán giả trẻ tuổi, khi nhìn vào poster phim, phần lớn họ sẽ bị cuốn hút ngay bởi dàn diễn viên trẻ quá ấn tượng. Từ những cái tên “chuyên” trị phim hài hước lãng mạn như Jenifer Garner, Anne Hathaway, Bradley Cooper; Ashton Kutcher; đến những ngôi sao trẻ hơn, chưa dày dạn kinh nghiệm, nhưng lại đang được yêu thích nhất như Taylor Swift và Taylor Lautner; và dĩ nhiên không thể không nhắc đến lớp diễn viên gạo cội Julia Roberts, Queen Latifah và Shirley MacLaine.

Khám phá ẩn số tình yêu trong `Valentine`s day`

Jessica Alba và Ashton Kutcher

Khám phá ẩn số tình yêu trong `Valentine`s day`

Patrick Dempsey và Jennifer Garner

Chính nhờ có sự đa dạng này, mà Velntine’s Day không lãng mạn đơn thuần như các kiểu phim tình cảm thường thấy, mà nó vẽ nên bức tranh bao quát hơn và thực tế hơn. Tình yêu được tôn vinh trong ngày Valentine không chỉ là sự cuồng nhiệt của các đôi tình nhân trẻ tuổi, mà còn nhiều khía cạnh khác hơn: niềm tin và nghĩa vợ chồng sâu nặng suốt bao năm, tình thương của ông bà dành cho cháu, của bố mẹ dành cho con, tình bạn khăng khít khiến ta bối rối khi sợ làm bạn mình đau khổ, mối đồng cảm như giữa hai tri kỷ, mặc dù hai người chỉ vừa biết nhau vài giờ đồng hồ…

Lột tả được các khía cạnh ấy, đạo diễn Garry Marshall như muốn gửi gắm thông điệp đến tất cả người xem rằng: tình yêu vốn muôn hình vạn trạng, và hãy đừng vì một quan điểm hạn hẹp nào mà hững hờ trước sức mạnh kỳ diệu của nó.

Khám phá ẩn số tình yêu trong `Valentine`s day`

Emma Roberts và Carter Jenkins

Khám phá ẩn số tình yêu trong `Valentine`s day`

Anne Hathaway và Topher Grace

Khám phá ẩn số tình yêu trong `Valentine`s day`

Julia Roberts và Bradley Cooper

Chất xúc tác tuyệt vời cho những người đang yêu

Ashton Kutcher và Jessica Alba, Anne Hathaway và Topher Grace, Taylor Swift và Taylor Lautner - những đôi tình nhân mặn nồng trong Valentine’s Day đều có chung một điểm dễ nhận ra: họ đều quá đẹp đôi! Từ ngoại hình, phong cách, đến mức độ nối kết với nhau, họ mang lại cho người xem cảm giác bị thuyết phục; thuyết phục rằng tuy họ đang diễn đấy, nhưng lại vô cùng chân thật và đáng yêu. Rõ ràng khi cùng người yêu tay trong tay đến rạp thưởng thức một bộ phim vào ngày lễ tình nhân, hầu hết khán giả đều không mấy mặn mà với những bộ phim kinh dị đẫm máu, hay chính kịch sâu sắc. Cái họ cần là những khung ảnh đẹp, thể hiện bởi những cặp đôi ngọt ngào, cùng những mẩu chuyện lãng mạn nhưng thực tế, như đời thực vậy. Tựa như một thứ nhiên liệu vô hình mà cực mạnh, những thước phim ấy sẽ làm lửa tình yêu trong khán giả mạnh mẽ hơn.

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu sau khi ra khỏi rạp, nhiều đôi lứa sẽ ngỏ lời nên vợ nên chồng với nhau, tương tự như Reed và Morely!

Khám phá ẩn số tình yêu trong `Valentine`s day`

Poster phim

Thông tin chung về phim

- Tựa tiếng Anh: Valentine's day

- Thể loại: Lãng mạn, hài hước

- Đạo diễn: Garry Marshall

- Diễn viên chính: Jessica Alba trong vai Morely Clarkson; Kathy Bates - Thần tình yêu; Jessica Biel - Kara Monahan; Bradley Cooper - Holden Bristow; Eric Dane - Sean Jackson; Patrick Dempsey - Harrison Copeland; Jamie Foxx - Kelvin Briggs; Jennifer Garner - Julia Fitzpatrick; Topher Grace - Jason Morris; Anne Hathaway - Liz Corryn; Joe Jonas - Jake Patrick; Ashton Kutcher - Reed Bennet; Queen Latifah - Erin Patusi; Taylor Lautner - Tyler Harrington; Emma Roberts - Grace Smart; Julia Roberts - Kate Bristow; Taylor Swift - Samantha Kenny

Trailer phim

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm