Một chuỗi sushi Nhật Bản muốn đến Việt Nam trong năm 2025
Chuỗi Genki Sushi (Nhật Bản) đang nhắm đến thị trường Mỹ và Đông Nam Á, với các nhà hàng đầu tiên tại Texas và Việt Nam dự kiến khai trương trong năm 2025.
2.782 kết quả phù hợp
Chuỗi Genki Sushi (Nhật Bản) đang nhắm đến thị trường Mỹ và Đông Nam Á, với các nhà hàng đầu tiên tại Texas và Việt Nam dự kiến khai trương trong năm 2025.
Nhà Kardashian-Jenner đang thu gọn mọi thứ vào đêm Giáng sinh năm nay. Kim Kardashian nói rằng gia đình cô sẽ bỏ bữa tiệc xa hoa thường niên để tổ chức buổi họp mặt thân mật.
Di sản của ông Andic để lại không chỉ là một thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang mà còn là nguồn cảm hứng về tầm nhìn chiến lược và sự cống hiến không ngừng nghỉ.
Sự kiện “SK-II Arcade: Meet & Greet” tại Lotte Department Store (Hà Nội) với sự tham gia của Isaac, Anh Tú Atus và Dương Domic thu hút đông đảo người hâm mộ tham dự.
Những ngày cuối năm, đế chế đồ chơi nổi danh toàn cầu POP MART đã khởi động sự kiện pop-up sôi động với chủ đề “Unbox Joy” tại Vinpearl Harbour Nha Trang.
Bà Patricia Marques ngồi "ghế nóng" tại Starbucks hơn 11 năm trước khi đầu quân cho tập đoàn Masan.
Cuối tháng 11, Phúc Long tổ chức đại tiệc VIP dành riêng cho các khách hàng thân thiết trước thềm khai trương cửa hàng Phúc Long Saigon Centre với nhiều hoạt động thú vị và độc đáo.
Điểm nhấn của thị trường trang sức cuối năm là sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu J.ESTINA tại TP.HCM với nhiều hoạt động khuyến mại và quà tặng hấp dẫn.
Bộ Giao thông Vận tải đã lựa chọn xong một nhà đầu tư dịch vụ cung cấp suất ăn hàng không tại Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Trong lần thứ ba đến Trung Quốc trong năm nay, Tim Cook khen ngợi các đối tác của công ty, quan trọng đến mức Apple "không thể sống thiếu".
Sau 5 năm phát triển thần tốc, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ về các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Nhờ giảm tỷ trọng đóng góp từ vàng miếng, PNJ ghi nhận 218 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong tháng 10, tương ứng lãi bình quân hơn 7 tỷ đồng mỗi ngày.
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Cửa hàng mới của Thái Tuấn được đặt tại tòa nhà Thái Tuấn - Glory Tower (quận Tân Bình, TP.HCM), hứa hẹn mang đến không gian mua sắm tiện lợi, sang trọng cho khách hàng.
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.