Khách phản ứng, vì sao ngân hàng vẫn cứ tăng phí dịch vụ?
Với hàng chục triệu khách sử dụng dịch vụ liên tục, cùng 132 triệu thẻ đã phát hành, mỗi lần các ngân hàng đề xuất tăng phí đều nhận không ít phản ứng.
66 kết quả phù hợp
Khách phản ứng, vì sao ngân hàng vẫn cứ tăng phí dịch vụ?
Với hàng chục triệu khách sử dụng dịch vụ liên tục, cùng 132 triệu thẻ đã phát hành, mỗi lần các ngân hàng đề xuất tăng phí đều nhận không ít phản ứng.
'Trọng tài có lý do khi rút thẻ đỏ với Thành Lương'
Những quyết định của trọng tài Ngô Duy Lân trong trận lượt đi tứ kết cúp quốc gia 2018 giữa HAGL và CLB Hà Nội gây ra nhiều tranh cãi.
Cựu cầu thủ U20 Việt Nam bị chấn thương nặng, nguy cơ giã nghiệp
Tiền đạo Dương Văn Hào, cựu tuyển thủ U20 Việt Nam từng góp mặt tại World Cup U20 hồi 2017 phải đi cấp cứu trong trận Viettel tiếp Long An tại vòng 3 hạng Nhất 2018 chiều 4/5.
Ngược dòng hạ Sevilla, Jupp Heynckes lập kỳ tích chưa từng có
Với việc giúp Bayern giành thắng lợi 2-1 trước Sevilla, HLV Jupp Heynckes thiết lập cột mốc chưa một nhà cầm quân nào có thể chạm đến trong lịch sử Champions League.
Vì sao khách phản ứng, Uber, Grab cứ tăng giá mạnh ngày Tết?
Điểm yếu lớn nhất của Uber và Grab là giá cước, đã thực sự bộc lộ vào những ngày nghỉ Tết này. Khách hàng ngao ngán nhưng bất chấp điều đó, giá cước vẫn liên tục tăng cao.
Giá vé máy bay tăng 'sốc', khách phản ứng, hãng nói bình thường
Một tuần trước, giá vé máy bay tuyến TP.HCM - Thanh Hóa khoảng 2 triệu đồng/lượt, nay giá vé chặng này tăng lên gần 3,5 triệu đồng, mà còn khó mua khiến nhiều khách hàng hốt hoảng.
Chủ quán bán 6 dĩa cơm sườn 1,2 triệu bị phạt 4 triệu
Chủ quán tính 6 phần cơm sườn bình dân giá 1,2 triệu đồng buộc lòng khách phản ứng, báo chính quyền. Gần một tháng sau khi sự việc xảy ra, chủ quán bị phạt 4 triệu đồng.
Những dịch vụ khách sạn làm du khách chán ghét
Rất nhiều dịch vụ khách sạn như có nhân viên phục vụ tắm, nhiều gối trên giường, hay ánh sáng yếu là những điều khiến du khách thấy khó chịu.
Bão số 2 đang vào bờ, người dân vẫn tắm biển bất chấp lệnh cấm
Chiều 16/7, hàng trăm du khách vẫn đổ xuống tắm biển Sầm Sơn (Thanh Hóa), Cửa Lò, Cửa Hội (Nghệ An), dù có lệnh cấm. Thậm chí, nhiều người còn phản ứng lại lực lượng chức năng.
Nghi vấn trọng tài tưởng tượng penalty thiên vị Real Madrid
Tờ Sport.es tố trọng tài Gil Manzano bắt trận Real thắng Valencia 2-1 hôm 29/4 đã tưởng tượng quả penalty, theo đó đưa ra phán quyết có lợi cho đội chủ sân Bernabeu.
'Quái kiệt Bolero Sài Gòn' Mạnh Thường chật vật nuôi 9 người con
Sở hữu giọng ca trữ tình trời phú nhưng cuộc sống của nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường không may mắn. Một mình anh vất vả, làm đủ mọi nghề kiếm sống để nuôi chín người con.
Mở quán cà phê kích dục để cướp tài sản của khách
Bà chủ quán cà phê kích dục khách với giá 100.000 đồng mỗi lần. Người phụ nữ này sau đó cho đàn em dùng mã tấu uy hiếp cướp tài sản của khách.
Trọng tài Thư có thể không làm nhiệm vụ tại vòng 8
Hội đồng quản trị công ty cổ phẩn bóng đá Việt Nam (VPF) yêu cầu các trọng tài dính đến những sự cố lớn từ đầu giải sẽ tạm thời không làm nhiệm vụ ở vòng 8.
Phản ứng ngược chuyện 'dụ' khách bán xe máy để đi xe ôm
Câu chuyện "dụ" khách hàng bán xe máy không nhận tiền mặt mà được trả bằng mã tín dụng để đi xe ôm theo hình thức trừ dần tiền của Grab đang nhận khá nhiều phản ứng ngược từ khách.
Trọng tài dằn vặt vì thổi penalty ‘ma’ cho RB Leipzig
Vị vua áo đen Bastian Dankert công khai xin lỗi vì quả phạt đền tưởng tượng. Ông đã nhận định thủ môn của Schalke phạm lỗi với tiền đạo RB Leipzig trong vùng cấm địa.
Thắng trận, HLV Huỳnh Đức vẫn chỉ trích trọng tài
Trong cuộc họp báo sau trận thắng Bình Dương 1-0, HLV của SHB.Đà Nẵng đã thẳng thắn chê trách sự yếu kém của trợ lý trọng tài Lê Ngọc Ân, bởi những quyết định không chính xác.
Khách đi muộn giờ bay phải trả tiền cho hai ghế
Mức phí bồi thường chậm hủy chuyến với đường bay nội địa tối đa chỉ 400.000 đồng, tuy nhiên, nếu khách đến sân bay chậm, trễ sẽ phải đóng phạt với phí tương đương một ghế mới.
'Tứ động tâm' linh thiêng và sông Hằng huyền bí
Nếu ai đó xác định đây là một chuyến du lịch theo kiểu tham quan bình thường, hẳn sẽ như một chị bán vải chợ Bến Thành nói "Hành, hành…, một trăm thứ hành mới đến một chữ hương!".
Khách bức xúc vì máy bay chậm chuyến nhiều lần
Khi đã lên máy bay ngồi chờ hơn 1 giờ, nhân viên hàng không yêu cầu hành khách xuống lại nhà chờ rồi thông báo chậm chuyến nhiều lần khiến hàng trăm người bức xúc.
Sau thời gian dài tiếp cận, phóng viên đã ghi hình được hành vi gian lận, móc túi khách hàng của nhân viên cây xăng Trần Thiên ở số 61 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.