Dòng tiền của giới nhà giàu châu Á đang rời khỏi Mỹ
Làn sóng bàn tháo tài sản Mỹ của các khách hàng giàu có châu Á đang ở mức đáng báo động.
193 kết quả phù hợp
Làn sóng bàn tháo tài sản Mỹ của các khách hàng giàu có châu Á đang ở mức đáng báo động.
VPBank định hình phong cách sống thịnh vượng toàn diện dành riêng cho nhóm khách hàng VIP với những ưu đãi và trải nghiệm đặc quyền.
Trang Hà (sinh năm 1994) có thể chi hơn 30 triệu đồng/tháng để chăm sóc 3 thú cưng xa xỉ, biến chúng thành ngôi sao quảng cáo và xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.
Dành 17 ngày khám phá từ Bắc vào Nam, 2 vị triệu phú người Mỹ không ít lần "nhậu tới bến", học nấu ăn, chăn bò, tắm heo bên cạnh những trải nghiệm đẳng cấp dành riêng cho giới siêu giàu.
Phiên bản đặc biệt của chiếc Huawei Mate XT Ultimate được thương hiệu chế tác điện thoại Caviar tùy chỉnh với thân máy làm hoàn toàn từ vàng 18K với tổng trị giá hơn 100.000 USD.
Những kẻ phạm tội gắn camera quay lén, sau đó bán quyền truy cập cho khách hàng vào các luồng phát trực tiếp ở hàng trăm khách sạn.
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Check-in khách sạn từ xe riêng, có vệ sĩ cùng dịch vụ độc quyền, đó là những đặc quyền nghỉ dưỡng dành cho siêu sao mà giới thượng lưu cũng mong có được.
Chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp của Nhật Bản sẽ mở rộng quy mô kinh doanh bên ngoài cửa hàng trong năm tới, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp và giới giàu có tại TP.HCM.
Số giao dịch nhà ở trị giá hơn 10 triệu USD đã tăng mạnh tại New York, Miami và Palm Beach, dù thị trường bất động sản nhiều nơi trên thế giới giảm sút.
Một hầm vàng mới tại Singapore đang thu hút sự chú ý của giới siêu giàu bởi có thể bảo hiểm cho "mọi rủi ro" đối với tài sản được lưu trữ.
Thị trường hàng hoá xa xỉ tại Việt Nam chứng kiến một năm ảm đạm với doanh thu và lợi nhuận của các công ty phân phối đa thương hiệu, đơn vị phân phối độc quyền giảm sâu.
“Để mua những vật phẩm mà chúng tôi bán, bạn không chỉ cần có tiền, mà cần rất nhiều tiền. Những khách hàng như vậy chỉ tồn tại một nhóm rất nhỏ”, chủ tịch Christie’s châu Á nói.
Đơn vị lữ hành khó lòng tìm đến ngôi sao, tỷ phú. Nhưng họ có thể đem tiền và dịch vụ của mình tiếp cận những người chuyên tổ chức chuyến đi cho giới siêu giàu.
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Thị trường hàng xa xỉ ở Singapore đang sụt giảm nghiêm trọng, nhất là khi giới giàu có Trung Quốc hạn chế chi tiêu để tránh sự chú ý của truyền thông và chính quyền.
Ferrari lần đầu soán ngôi Hermès, trở thành nhãn hàng xa xỉ có giá trị lớn nhất thế giới năm nay. Thương hiệu được định giá 75 tỷ USD, gấp khoảng 1,5 lần giá trị vốn hoá thị trường của Ford và...
Đại diện Dat Xanh Services cho biết hầu hết khách hàng Việt kiều mà ông tiếp xúc đều tìm mua bất động sản tầm trung để ở hoặc có tiềm năng khai thác cho thuê, thay vì chọn căn hộ cao cấp.