Cuộc chuyển giao khiến Hollywood choáng váng
Thói quen, thị hiếu khán giả thay đổi đang khiến kinh đô điện ảnh chật vật. Các hãng phim tại Hollywood quên mất rằng khán giả mới là người tạo nên khái niệm "ăn khách".
1.394 kết quả phù hợp
Cuộc chuyển giao khiến Hollywood choáng váng
Thói quen, thị hiếu khán giả thay đổi đang khiến kinh đô điện ảnh chật vật. Các hãng phim tại Hollywood quên mất rằng khán giả mới là người tạo nên khái niệm "ăn khách".
Cuối cùng Patek Philippe cũng chịu công khai giá
"Ông lớn" ngành đồng hồ xa xỉ công khai giá bán các tuyệt tác Grand Complication trên trang web chính thức của hãng, thay vì để "giá theo yêu cầu" như trước đây.
Một cơ sở thẩm mỹ ở TP.HCM bị xử phạt vì sai phạm nghiêm trọng
Sở Y tế TP.HCM liên tục phát hiện các cơ sở y tế vi phạm pháp luật, quảng cáo lố, trong đó một phòng khám thẩm mỹ cho bác sĩ chưa có giấy phép hành nghề làm việc.
Tính năng mới của ngân hàng số NCB iziMobile ghi điểm với người dùng
Tính năng đặt tài khoản nickname của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) ghi điểm với người dùng nhờ dễ nhớ và đăng ký, thuận tiện trong giao dịch, tính cá nhân hóa cao.
Nhà sưu tầm nghệ thuật thành 'con mồi' thời trang
Các thương hiệu thời trang ngày càng lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật, tổ chức nhiều triển lãm đáng chú ý, chinh phục nhóm khách hàng siêu giàu.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Điều gì đang chờ đón BYD tại Việt Nam?
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
LG Objet House và chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng của LG
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
Toan tính của Hermès khi tới Ivy League
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.
Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Giới trẻ ngủ trưa, trốn nắng gắt ở cà phê giường giữa trung tâm TP.HCM
Để có một không gian ngủ trưa mát mẻ, thoải mái và đủ tiện nghi, nhiều bạn trẻ chấp nhận chi 50.000-80.000 đồng/lần cho những quán cà phê giường ở TP.HCM.
Cuộc đua giảm giá của 2 ông trùm sedan - Toyota Vios và Hyundai Accent
Toyota Vios và Hyundai Accent đều được áp dụng giảm giá hàng chục triệu đồng nhằm cải thiện doanh số sau 3 tháng biến động đầu năm.
Xóa băng nhóm lừa đảo qua dịch vụ giao hàng, bắt giữ 56 đối tượng
Công an TP.HCM vừa triệt xóa nhóm đối tượng hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân ở nhiều địa phương trên cả nước, thông qua dịch vụ giao hàng.
Thu lời 2 tỷ/tháng bằng chiêu dùng tổng đài ảo lừa hàng nghìn người
Ngày 19/4, Phòng Tham mưu Công an TP.HCM cho biết các đơn vị nghiệp vụ và công an quận đã triệt phá một băng nhóm lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đồng loạt khám xét 6 địa điểm.
Hãy luôn đồng ý với khách hàng
Dù khách hàng đưa ra mức giá thấp hơn so với giá niêm yết của sản phẩm mà bạn cung cấp, đừng vội phản bác họ một cách quá thẳng thắn. Hãy tìm cách giải thích cho họ hiểu.
Hội chợ sách cổ ở New York trở lại
Một thế giới tài liệu cổ với nhiều nội dung thú vị, như sách nấu ăn dành cho người khuyết tật, sách tạo tiếng động dành cho trẻ em thế kỷ 19,… đã trở lại New York.
Xe hybrid - bước đệm lớn trong chiến lược điện hóa
Thay vì tập trung toàn lực cho xe thuần điện, không ít hãng xe chọn hybrid như một bước đệm giúp khách hàng làm quen dần với giao thông xanh.
Thêm chiêu lừa đảo chiếm đoạt tiền rộ lên mùa quyết toán thuế
Các công ty chứng khoán và ngân hàng liên tục khuyến nghị khách hàng nâng cao cảnh giác trong cao điểm quyết toán thuế.
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Thấy gì từ tranh cãi giữa vợ chồng Quang Hải và studio ảnh cưới
Theo người trong nghề, mâu thuẫn giữa vợ chồng Quang Hải và studio ảnh cưới phát sinh là do không có những thỏa thuận về sử dụng hình ảnh ngay từ đầu.