Khách Trung Quốc lại đông nhất Việt Nam
Việt Nam vẫn duy trì sức hút với du khách Trung Quốc với 2,7 triệu lượt trong 6 tháng đầu năm, giữ vững vị trí đầu danh sách khách ngoại đến nước ta.
2.366 kết quả phù hợp
Việt Nam vẫn duy trì sức hút với du khách Trung Quốc với 2,7 triệu lượt trong 6 tháng đầu năm, giữ vững vị trí đầu danh sách khách ngoại đến nước ta.
Lần đầu du lịch Trung Quốc bằng tour đường bộ giá rẻ, tôi mất 2 tiếng chờ nhập cảnh. Mỗi ngày, tôi dậy từ 7h, đi chặng đường 200-400 km, mất khoảng 1,5-2,5 giờ ngồi xe.
Ethiopian Airlines mở đường bay hàng tuần đến Singapore và dự kiến bay đến Hà Nội từ ngày 10/7.
Dù giới chức Nhật Bản đã bác bỏ tin đồn về “đại thảm họa” vào tháng 7 do một bộ manga "tiên tri" nhưng du khách từ các thị trường châu Á vẫn đồng loạt hủy chuyến bay đến nước này.
Khu nghỉ dưỡng ven biển Wonsan-Kalma với quy mô lớn chưa từng có của Triều Tiên thu hút đông đảo người dân đến vui chơi giữa hè. Trong khi đó, cánh cửa đón khách quốc tế vẫn còn bỏ ngỏ.
Việt Nam cung cấp trải nghiệm đa dạng, mức độ an toàn tương đối cao và giá cả phải chăng. Đây là điều thu hút dòng khách Hàn Quốc, đặc biệt là đối tượng trẻ tuổi.
Nam tiếp viên người Việt chia sẻ khoảnh khắc "như mơ" khi lần đầu gặp và phục vụ 2 thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS trên chuyến bay từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày 25/6.
Hiệu quả hơn cả “ngoại giao gấu trúc”, Trung Quốc tận dụng các influencer toàn cầu để quảng bá hình ảnh quốc gia.
Tại CJ K-Festa 2025, mỗi món ăn là một điểm chạm vị giác độc đáo, thổi bùng cảm xúc và tái hiện sống động tinh hoa ẩm thực xứ kim chi ở TP.HCM và Hà Nội vào mùa hè năm nay.
Malaysia "vượt mặt" Thái Lan, Việt Nam, Singapore thành điểm đến đón khách quốc tế nhiều nhất quý đầu tiên 2025. Việt Nam xếp thứ 3 với 6 triệu lượt khách ngoại.
Giữa khung cảnh thiên nhiên ôm trọn khát vọng vươn mình của Đà Nẵng, Nobu - biểu tượng toàn cầu về nghệ thuật sống - chính thức hiện diện.
Chi hơn 3 triệu đồng, du khách đã có thể du lịch Trung Quốc 3 ngày 2 đêm với tour đường bộ. Đơn vị lữ hành cam kết tour "không mua sắm", đi hàng loạt điểm tham quan "hot".
Khách Việt đổ xô đến Trung Quốc dịp hè nhưng điểm đến đơn tuyến Trương Gia Giới không còn nằm trong lộ trình yêu thích.
Sau thời gian phục hồi hậu đại dịch, làn sóng du khách quốc tế đến Thái Lan giảm dần, gây sức ép lớn cho Airports of Thailand Plc (AoT) - tập đoàn vận hành sân bay lớn nhất Thái Lan.
Bắc Kinh đã tung ra các chương trình kích cầu trong bối cảnh cuộc khủng hoảng bất động sản làm xói mòn niềm tin và ảnh hưởng đến chi tiêu, tạo áp lực lớn lên nền kinh tế.
Ngày càng nhiều du khách nước ngoài tìm đến Trung Quốc để hòa mình vào các hoạt động văn hóa truyền thống như mặc cổ phục, làm gốm, nhuộm vải hay dự lễ hội dân gian.
Hệ thống ga tàu điện MTR ở Hong Kong đang trở thành điểm check-in yêu thích của du khách Trung Quốc đại lục. Riêng trên nền tảng MXH RedNote, #HongKongMTR có khoảng 110 triệu lượt xem.
Tần suất đi Thái Lan của khách Việt có xu hướng giảm trong bối cảnh lo ngại về an ninh. Sự cạnh tranh từ thị trường lân cận như Trung Quốc đe dọa lượng khách đến xứ chùa Vàng dịp hè.
Mối lo ngại gia tăng về động đất khiến du khách Hong Kong chuyển hướng sang Hàn Quốc, Việt Nam và các thành phố phía tây Trung Quốc đại lục cho kỳ nghỉ hè năm nay.
Ngày càng đông đảo du khách Nga đang chuyển hướng sang Việt Nam, đặt Thái Lan vào thế cạnh tranh mới.