Món tráng miệng tươi mát cho dịp Giáng sinh ở TP.HCM
Sữa chua, kem hay sinh tố kết hợp trái cây, trân châu luôn được lòng tín đồ ẩm thực. Hương vị mát lạnh từ các món này giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không khí mùa lễ hội cuối năm.
41 kết quả phù hợp
Món tráng miệng tươi mát cho dịp Giáng sinh ở TP.HCM
Sữa chua, kem hay sinh tố kết hợp trái cây, trân châu luôn được lòng tín đồ ẩm thực. Hương vị mát lạnh từ các món này giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không khí mùa lễ hội cuối năm.
4 tiệm bingsu hút khách ở TP.HCM
Những ngày giao mùa, thưởng thức cốc bingsu khổng lồ mát lạnh, bắt mắt là lựa chọn được nhiều thực khách ở TP.HCM yêu thích.
4 tiệm bánh online được lòng giới trẻ Hà Nội
Mức giá hợp lý, thực đơn đa dạng và chất lượng ổn định là những yếu tố giúp 4 tiệm bánh sau được giới trẻ Hà Nội yêu thích.
Nhà văn Phan Ý Yên ủng hộ quan điểm chọn người yêu của Trấn Thành
Chia sẻ của Trấn Thành về việc chọn người yêu cũng như chọn quán ăn đã nhận được nhiều ủng hộ của cộng đồng, trong đó có nhà văn Phan Ý Yên và blogger Liên Anh Nguyễn.
7 loại bánh dễ làm không cần lò nướng
Không cần lò nướng và nhiều công đoạn phức tạp, bạn có thể làm những loại bánh ngon, đơn giản như tiramisu, flan hay mochi.
Cà phê Dalgona và những món Hàn được lòng dân mạng
Bánh mì phô mai bơ tỏi, cà phê Dalgona, bánh Twosome Icebox, mì "Ký sinh trùng", trứng bọt biển... là những món Hàn được dân tình chú ý trong thời gian vừa qua.
Món bánh làm từ oreo - trào lưu ẩm thực mới của dân mạng
Hậu cơn sốt cà phê Dalgona, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện trào lưu ẩm thực mới là Twosome Icebox, món bánh làm từ oreo nổi tiếng của Hàn Quốc.
Loạt món ngon được các tín đồ ẩm thực trổ tài tại nhà
Bánh mì bơ tỏi phô mai, bánh tart trứng… là những món ăn đang gây sốt mạng xã hội với công thức đơn giản để bạn có thể tự làm tại nhà.
5 tiệm bánh mì phô mai bơ tỏi ship tận nhà ở Hà Nội
Nếu không có nhiều thời gian để tự tay làm chiếc bánh đang hot nhất mạng xã hội, các địa chỉ online gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thể thưởng thức ngay tại nhà.
Gợi ý bữa tối ấm cúng dịp Valentine trong mùa dịch bệnh
Tránh ra ngoài đề phòng virus corona, các cặp đôi có thể tự nấu bữa tối ấm áp tại nhà trong mùa yêu năm nay với những món ăn kiểu phương Tây đơn giản.
Nói về độ khó hiểu, con gái thứ hai thì không ai đứng nhất
Nói có là không, nói không là có, cùng vô vàn những phát ngôn “hại não” khiến con gái được mệnh danh là tạo vật khó hiểu nhất thế gian.
100 thương hiệu tại Việt Nam, thị trường trà sữa liệu đã bão hòa?
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Bí mật đằng sau những chiếc cheese tart nổi tiếng Nhật Bản tại Sài Gòn
Những ngày qua, giới trẻ Sài Gòn đang rỉ tai nhau về một món bánh cheese tart nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Có bí mật gì ẩn giấu trong chiếc bánh vàng ươm đượm hương thơm này?
5 món kem giải nhiệt mùa hè ở TP.HCM 'đẹp đến không nỡ ăn'
Kem là là lựa chọn của nhiều người khi mùa hè đến, giúp xua tan cái nóng oi bức. Bạn đừng quên ghé thăm những tiệm kem xinh đẹp để tránh nóng và check-in sống ảo bất chấp nắng hè.
7 món ăn chống ngấy, sang chảnh cho tín đồ hảo ngọt ở Sài Gòn
Sau những ngày Tết "ngập" trong bánh chưng, thịt kho, dưa muối, bạn hãy thử ngay 7 món ngọt mới mẻ nhưng vẫn đậm phong vị Tết dưới đây.
Không chỉ trà sữa, trân châu đường đen còn hấp dẫn giới trẻ thế này
Trân châu đường đen ra đời tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho những người yêu bánh. Tạm quên trà sữa, thiên đường món ăn làm từ nguyên liệu này dưới đây sẽ khiến bạn ngất ngây.
Heekcaa Original - đơn vị nhượng quyền chính thức của Heekcaa tại VN
Mừng khai trương chi nhánh mới, Heekcaa Original tung ưu đãi mua ly thứ 2 với giá 1.000 đồng. Đây sẽ là tin vui khó bỏ lỡ cho các tín đồ trà sữa.
Pozaa Tea khai trương cửa hàng thứ 12 tại ĐH Hà Nội
Những tín đồ của thương hiệu trà sữa Pozaa mới có thêm một địa điểm thư giãn bên những ly trà sữa thơm mát cùng nhạc sống tại địa chỉ số 9 - Đại học Hà Nội.
Royaltea Vietnam by Hong Kong thay đổi nhận diện thương hiệu
Royaltea Vietnam by HongKong chính thức thay đổi màu sắc logo và hình ảnh thương hiệu với mục tiêu khẳng định tên tuổi, giúp khách hàng thưởng thức được sản phẩm chính thống.
10.000 ly trà sữa miễn phí cho bạn trẻ Sài Gòn
Tham gia sự kiện “Bản tin trà sữa”, các bạn trẻ có cơ hội thưởng thức 10.000 ly trà sữa miễn phí, đồng thời tìm hiểu thông tin chính thống về các thương hiệu trà sữa tại TP.HCM.