Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Keira tự hào vì quá gầy

Với chiếc váy xanh để lộ vai trần, khán giả tại buổi lễ ra mắt bộ phim 'The Duchess' lại có dịp chiêm ngưỡng cơ thể gầy gò của Keira Knightley.

Keira tự hào vì quá gầy

(Zing) - Với chiếc váy xanh để lộ vai trần, khán giả tại buổi lễ ra mắt bộ phim "The Duchess" lại có dịp chiêm ngưỡng cơ thể gầy gò của Keira Knightley.

Keira tự hào vì quá gầy

Keira Knightley tại buổi lễ ra mắt The Duchess tại London.

Trong khi cân nặng (quá béo hoặc quá gầy) luôn là mối bận tâm của rất nhiều người đẹp làng giải trí thì Keira không ngại phô diễn khung người mảnh mai của mình.

Nữ diễn viên Chuộc lỗi luôn mỉm cười rất tươi khi vẫy chào đám đông fan đã có mặt tại quảng trường Leicester từ rất sớm.

Keira tự hào vì quá gầy

Keira đến cùng bạn trai Rupert Friend.

Keira tự hào vì quá gầy

Thân hình gày gò của Keira.

Keira tự hào vì quá gầy Keira tự hào vì quá gầy

Phần đăng ten trên váy cũng không che bớt được bộ ngực "màn hình phẳng" của Keira.

Keira tự hào vì quá gầy Keira tự hào vì quá gầy

Keira tự hào vì quá gầy Keira tự hào vì quá gầy

Tuy nhiên, nữ diễn viên 23 tuổi vẫn luôn cười rất tươi.

Keira tự hào vì quá gầy Keira tự hào vì quá gầy

Keira tự hào vì quá gầy

Keira vẫn nhiệt tình ký tặng cho fan.

Nhân vật nữ công tước trong bộ phim cùng tên là vai diễn mới nhất của người đẹp 23 tuổi. Vai diễn này đã khiến Keira trở thành trung tâm của các cuộc tranh luận trong thời gian gần đây. Nhiều người lên án chiêu thức tiếp thị của các nhà làm phim khi cố tình tạo mối liên kết giữa nhân vật nữ công tước Georgianna Spencer với công nương quá cố Diana.

Trong trailer phim, một đoạn clip ngắn của Diana xuất hiện ngay bên cạnh tựa đề phim, theo sau bởi dòng chữ: "Hai người có mối liên hệ tổ tiên và được kết nối bởi định mệnh." và tiếp đó là giọng nói: "Lịch sử đã lặp lại lần nữa."

Keira tự hào vì quá gầy

Nhân vật nữ công tước xứ Devonshire do Keira đảm nhiệm được so sánh với Công nương Diana.

Tuy nhiên, Keira Knightley lên tiếng khẳng định trong chương trình Woman"s Hour của Radio 4: "Tôi là Georgiana. Tôi không phải Diana và bộ phim cũng không nói về vị công nương quá cố."

The Duchess mở đầu với nhân vật Công tước (Ralph Fiennes) - người đàn ông giàu có nhất nước Anh sắp xếp hôn lễ với cô con gái 17 tuổi, Georgiana (Keira Knightley) của Phu nhân Spencer (Charlotte Rampling). Công tước hơn vị hôn thê 7 tuổi và họ mới chỉ gặp nhau hai lần. Nhưng vì mong muốn sớm có con trai nối dõi nên việc hôn ước được Công tước xếp đặt rất nhanh.

Keira tự hào vì quá gầy

Nam diễn viên Ralph Fiennes vào vai Công tứ xứ Devonshire.

Georgiana nhanh chóng nhận ra chồng mình rất lạnh nhạt và xa cách - tất cả những gì ông ta muốn chỉ là một đứa con trai. Khi cô sinh hạ được hai con gái, Công tước mất kiên nhẫn và quyết định cưới bạn thân nhất của Georgiana, Quý cô Bess Foster (Hayley Atwell).

Được biết, trong quá trình vào vai nữ công tước, Keira phải thay tới 27 bộ váy áo. Thời gian thay đổi phục trang chiếm tới hơn 2 tiếng đồng hồ. Riêng mớ tóc giả to nặng trên đầu đã gây không ít vết đau và sự phiền toái cho cô.

huyền nguyễn

Theo Daily Mail

Theo Daily Mail

Bạn có thể quan tâm