Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Keira Knightley 'nghiện' giày

Không phải là Rupert Friend, bạn trai của Keira mà là những đôi giày mới chiếm trọn thời gian giải trí của cô.

Keira Knightley "nghiện" giày

(Zing) - Không phải là Rupert Friend, bạn trai của Keira mà là những đôi giày mới chiếm trọn thời gian giải trí của cô.

Keira Knightley `nghiện` giày

Đó là những đôi giày lộng lẫy, đắt tiền - niềm đam mê của "Nữ công tước". Ngay cả khi không đi vừa một đôi giày yêu thích, Keira vẫn sẽ nhất quyết tìm mua được chúng để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

"Nếu tôi nhìn thấy một đôi giày và cảm thấy thích mê nhưng cỡ giày lại không vừa với chân tôi, tôi vẫn sẽ mua chúng. Tôi và Rupert vừa mua một ngôi nhà ở Richmond. Chúng tôi dự định sẽ sắm sửa nhiều đồ đạc và tất nhiên không thể thiếu rất nhiều giày."

Cuối tuần qua, nữ diễn viên 23 tuổi cũng đã diện một đôi giày sành điệu hiệu Chanel cộng thêm một chiếc túi đen hiệu Prada dạo phố cùng người yêu. Nụ cười luôn xuất hiện trên môi Keira khi tay trong tay đi bên cạnh Rupert.

Keira Knightley `nghiện` giày

Đôi giày đế bằng hiệu Chanel yêu thích của Keira.

Keira Knightley `nghiện` giày

Đôi tình nhân luôn bên nhau không rời.

Việc tận hưởng những giây phút riêng tư này có vẻ đem lại hạnh phúc lớn hơn nhiều cho người đẹp Chuộc lỗi so với lúc xuất hiện tại các buổi lễ.

Keira Knightley thú nhận rằng tiệc tùng chưa bao giờ là sở thích của cô. "Tôi không thích các bữa tiệc của giới showbiz. Tôi không thuộc tuýp người quảng giao và rất hiếm khi đến các hộp đêm ở London. Năm ngoái, tôi có tham dự bữa tiệc hậu Oscar của tạp chí Vanity Fair nhưng chỉ đứng một góc và uống sâm-panh."

huyền nguyễn

Theo AOL

Theo AOL

Bạn có thể quan tâm