Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Keira Knightley làm ca sỹ

Trong bộ phim mới nhất, The Edge of Love, bông hồng nước Anh Keira Knightley đã gây bất ngờ thú vị khi tự mình trình diễn các bản soundtrack cho phim.

Keira Knightley làm ca sỹ

(Zing) - Trong bộ phim mới nhất, The Edge of Love, bông hồng nước Anh Keira Knightley đã gây bất ngờ thú vị khi tự mình trình diễn các bản soundtrack cho phim.

Keira Knightley làm ca sỹ

Ngôi sao 22 tuổi vừa hoàn thành việc thu âm ca khúc mở đầu, Blue Tahitian Moon và một số bài hát khác như Maybe It"s Because I Love You Too MuchDrifting And Dreaming.

Năm ngoái, nàng cướp biển xinh đẹp này đã thú nhận rằng cô không mấy tự tin về khả năng ca hát của mình. "Tôi thực sự không biết hát đâu. Tôi đã phải học một vài bài về thanh nhạc nhưng một khi tôi đã bắt đầu, âm thanh cất lên có lẽ cũng không đến nỗi quá khó chịu."

Keira Knightley làm ca sỹ

Điều này khiến các fan rất hồi hộp trông chờ album nhạc phim sẽ phát hành cùng thời điểm ra mắt của The Edge of Love vào mùa hè năm nay.

Trong phim, Keira sẽ thể hiện hình ảnh Vera Phillips, người bạn thời thơ ấu luôn khao khát chiếm được cảm tình của nhà thơ xứ Wales Dylan Thomas. Cùng tham gia với Keira còn có Matthew Rhys trong vai chàng thi sỹ Dylan và Sienna Miller hóa thân vào nhân vật vợ Dylan, Caitlin MacNamara.

Keira Knightley làm ca sỹ

Keira Knightley và Sienna Miller trong một cảnh quay của The Edge of Love.

Clip Keira Knightley tại trường quay The Edge of Love

Mixh

Theo BANG Showbiz

Theo BANG Showbiz

Bạn có thể quan tâm