Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Kaka không dự Olympic

Trên website chính thức của CLB, Milan vừa cho đăng tải thông tin sẽ không để ngôi sao người Brazil, Kaka tham dự Olympic Bắc Kinh.

Kaka không dự Olympic

(Zing) - Trên website chính thức của CLB, Milan vừa cho đăng tải thông tin sẽ không để ngôi sao người Brazil, Kaka tham dự Olympic Bắc Kinh.

Kaka không dự Olympic

Kaka trong sắc áo đội tuyển Brazil

Với hi vọng có thể chấm dứt cuộc tranh luận về vấn đề liệu ngôi sao người Brazil, Kaka có tham dự Olympics cùng đội tuyển quốc gia hay không, ban lãnh đạo Milan đã đưa ra một thông báo chính thức trên website của CLB. Theo đó đội bóng áo sọc đỏ đen sẽ không để cầu thủ của mình chinh chiến cùng đội tuyển Brazil trên đất Trung Quốc.

“Theo những thông tin của báo chí Brazil, Kaka có thể sẽ tham dự Olympics. Nhưng một lần nữa CLB khẳng định chắc chắn, Kaka sẽ không được phép tới Bắc Kinh cùng đội tuyển Brazil.”

Người đồng đội của Kaka trong đội tuyển Milan, Pato chắc chắn sẽ được khoác áo vàng xanh của đội tuyển Brazil, để cùng các cầu thủ khác chinh chiến tại Olympics. Ngoài ra, gần đây còn có tin đồn, hai lão tướng khác của Milan là Andrea Pirlo và Filippo Inzaghi cũng sẽ tới thi đấu tại Trung Quốc trong màu áo đội tuyển Italy.

T.LÂM

Theo Acmilan.com

Theo Acmilan.com

Bạn có thể quan tâm